Sốc: Sếp quỳ rửa chân cho nhân viên trong dịp thưởng Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, hình ảnh các sếp một công ty quỳ gối rửa chân cho các nhân viên nhân dịp thưởng tết khiến dư luận Trung Quốc xôn xao bàn tán.

Nhân dịp thưởng tết năm 2015, một công ty thương mại điện tử ở Trung Quốc đã quyết định thưởng cho các nhân viên một số tiền lớn. Ngoài ra, các sếp trong công ty sẽ quỳ gối để rửa chân cho nhân viên nhân dịp tết khiến dư luận ngỡ ngàng.

Mô tả ảnh.
Các sếp rửa chân cho nhân viên nhân dịp thưởng tết 

Trong số những nhân viên được thưởng tết, ba nhân viên xuất sắc nhất công ty đã được ngồi lên ghế để các sếp rửa chân, massage thư giãn. Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội khiến các thành viên sốc, gây tranh cãi kịch liệt. 

Để kiểm chứng lại những bức ảnh trên, các phóng viên đã đến gặp anh Hồ người Trùng Khánh là một trong 3 người được sếp rửa chân. Anh Hồ cười cho biết: “Ban đầu nghe tin các sếp sẽ rửa chân thì tôi hoàn toàn không hề tin. Ai ngờ, đấy lại chính là sự thật. Hành động các sếp rửa chân cho nhân viên là để tỏ lòng biết ơn…”.

Cũng theo anh Hồ, hành động bất ngờ của các sếp khiến chúng tôi ban đầu cảm thấy ngại ngùng, khi hiểu ý nghĩa hành động của các sếp thì cảm thấy ấm áp. Hy vọng năm sau sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để nhận những phần thưởng bất ngờ hơn. 

Chính hành động không sợ mất thể diện, lòng yêu quý, thậm chí là biết ơn nhân viên của những vị lãnh đạo công ty thương mại điện tử nọ khiến không ít dân văn phòng, người lao động phải ghen tị.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, nhiều thành viên trên mạng xã hội tranh cãi kịch liệt, có nhiều ý kiến trái ngược. Trong đó, họ cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR cao tay của công ty này. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, hành động này sẽ khiến các nhân viên hết lòng làm việc, thậm chí biết ơn vì sự quan tâm của các sếp đối với “quân”.  

Thưởng Tết 2015: Ứa nước mắt với thưởng Tết chỉ 30 ngàn
Mức thưởng Tết giữa các thành phần lao động đang tồn tại sự chênh lệch cực lớn. Có nơi thưởng Tết nửa tỷ đồng trong khi nơi thưởng 30.000 đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link