Sống sót kỳ diệu của bé bị anh rể bóp cổ, thả xuống giếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến tận bây giờ, những người thân cũng như hàng xóm vẫn không thể tin được vì sao cậu bé bị anh rể bóp cổ đến ngất xỉu.

Người thân, hàng xóm cho rằng, đây chỉ có thể là "phép màu" thì cậu bé này mới có thể bảo toàn được tính mạng. Cũng may chiếc giếng không nhiều nước và có đường kính hẹp!

 

Muốn giết cả nhà vợ?

Quay trở lại sự việc, vào tối ngày 28/2, em Nguyễn Văn Tiến (SN 2004) đang ở nhà thì anh rể là Đồng Tiến Dũng (SN 1991, trú tại xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) đến gọi cổng.

Vừa ra mở cổng, em Tiến bất ngờ bị anh rể dùng 2 tay bóp vào cổ cho đến ngất lịm. Sau đó, Dũng thả em vợ xuống chiếc giếng sâu khoảng 7m, rồi đậy nắp lại. Những tưởng em vợ đã chết dưới giếng, Đồng Tiến Dũng lẳng lặng quay về nhà bố vợ tìm vợ, con gái để nói chuyện phải trái.

Mô tả ảnh.
Em Nguyễn Văn Tiến chỉ nơi anh rể bóp cổ đến ngất xỉu rồi thả xuống giếng

Vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi về sự việc vừa xảy ra với mình, em Tiến kể lại: “Hôm đó, em đang đứng chơi ngoài cổng để đợi bố mẹ đi làm về thì thấy anh Dũng chạy xe máy qua nhưng lại không vào nhà mà chạy thẳng vào cuối ngõ.

Trên đường đi anh Dũng hỏi rất nhiều câu nhưng em không nhớ hết chỉ nhớ anh ấy hỏi: “Từ khi về nhà đến nay chị Trang có hay đi chơi tối không? Có anh nào đến đón chị đi chơi không?” thì em đều trả lời “không”.

Đi đến đầu ngõ nhà chú Quang, em thấy nhà chú ấy không bật điện, trời tối đen, em bảo anh ấy quay về thì anh ấy kéo lại và bảo: “Vào nhà lấy xe với anh”.

Một tẹo sau anh ấy dùng 2 tay bóp chặt cổ em không thở được rồi ngất lịm không biết gì nữa. Em không biết vì sao anh Dũng lại làm thế?”

Những tưởng sự việc sẽ dừng lại ở đây khi em Tiến đã nằm bất động nhưng sau một hồi quan sát nhà anh Quang, Dũng đã bế nạn nhân thả xuống giếng.

Mô tả ảnh.
Em Nguyễn Văn Tiến đã thoát chết trong chiếc giếng sâu khoảng 7m, mực nước 1,2m, chiều rộng 0,9m

Theo gia đình em Tiến, nhiều khả năng, Dũng có ý định giết cả nhà vợ nên việc ném em vợ bất tỉnh xuống giếng nhằm dựng lên một vụ tai nạn đuối nước, đánh lạc hướng mọi người?

Thoát chết thần kỳ...

Nhưng sự việc đã diễn ra ngoài ý định của Đồng Tiến Dũng. Cậu em vợ của Dũng đã nỗ lực hết mình, thoát chết một cách kỳ diệu…“Anh Dũng bóp rất mạnh và chặt vào cổ nên em chỉ kêu ú ớ được mấy tiếng rồi ngất lịm lúc nào không hay.

Khi bị ném xuống giếng thì em tỉnh lại nhưng không kêu được ai. Quá hoảng sợ em dùng hết sức đập mạnh tay, chân để cố ngoi lên mặt nước.

Mô tả ảnh.

Đôi mắt vẫn còn đỏ hoe, đôi tay bị trầy sước của em Tiến khi tự mình trèo ra khỏi giếng

 

Em dùng tay, chân bám chặt vào những kẽ hở của thành giếng để trèo lên. Leo lên được hơn 1 mét do đuối sức em bị rơi trở lại giếng. Em sợ quá, tiếp tục leo lên lần 2 nhưng vẫn bị rơi xuống.

Lúc đó, em rất mệt và lạnh, chân tay bủn rủn không còn sức nữa. Sau một hồi suy nghĩ em tiếp tục leo lên lần 3 nhưng lần này em không làm giống như hai lần trước nữa. Em dựa lưng vào thành giếng, hai tay bám vào các khe gạch, hai chân đạp vào thành giếng phía trước rồi đẩy người lên.

Đẩy được 7 đến 8 khe gạch, em mệt, mỏi tay quá nên đạp mạnh 2 chân vào thành giếng để lưng áp sát vào tường giữ cho người không bị rơi xuống, cho 2 tay được nghỉ.

Em cứ làm như thế cho đến khi leo lên được thành giếng. Khi bám tay vào miệng giếng em mới biết mình còn sống…!” – em Tiến sợ hãi kể lại. 

Cũng theo em Tiến, sau khi trèo được vào sân, em có gọi cầu cứu nhưng không ai biết. Khi định ra ngoài tìm người thân thì gặp lại Dũng đang đi về nhà cùng chị gái và cháu.

Nhìn thấy Dũng cầm dao, em Tiến sợ quá chạy thục mạng ra ngoài đường thì chị gái Tiến và cháu liền bị Dũng quay lại chém trọng thương...

Clip bảo mẫu tát bé gái ngã sấp xuống sàn gây phẫn nộ
Nổi giận vì đứa bé không chịu ăn kim chi, một bảo mẫu đã dang tay tát mạnh khiến bé ngã xuống sàn nhà mãi mới ngồi dậy được khiến cộng đồng mạng bức xúc tột cùng.
Theo:  khoevadep.com.vn