Sống thử, thiếu nữ nhẫn tâm bỏ con mới sinh vào bồn cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sống thử như vợ chồng với bạn trai rồi có mang nhưng sau khi sinh con, cô gái 19 tuổi lại mang giọt máu của mình bỏ vào bồn cầu.

Câu chuyện nói trên xảy ra tại tỉnh Thẩm Dương, Trung Quốc. Vụ việc chỉ được phát hiện khi người dân nghe thấy tiếng khóc của trẻ con phát ra từ trong bồn cầu một tòa nhà chung cư và báo cho cảnh sát.

Em bé nhanh chóng được lực lượng cảnh sát đưa ra ngoài.

Khi đến nơi cảnh sát phát hiện đứa bé mới sinh, trên người vẫn còn dính đầy máu, đang nằm trong bồn cầu và  không được cuốn bởi mảnh vải nào. Khi được giải cứu, đứa trẻ toàn thân tím tái nhưng vẫn còn sống.

Bé được giữ ấm trong một chiếc chăn rồi đưa đến bệnh viện. Hiện sức khỏe của đứa trẻ đã hồi phục.

Được biết mẹ của đứa trẻ là một cô gái 19 tuổi, được phát hiện đang nằm bất tỉnh cách đó không xa. Cô gái này sống “như vợ chồng” với bạn trai rồi có thai.

Vì quá lo sợ, cô đã giấu nhẹm gia đình để rồi tự sinh bé ngay trên sàn toilet. Nhờ sự giúp sức của bạn cùng phòng, cô đã mang đứa bé đi bỏ thì bị ngất xỉu.

Người mẹ cũng được đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Xót xa bé sơ sinh bị mẹ vứt vào thùng rác, kiến bu đầy người
Sợ hãi khi mang thai ngoài ý muốn, người mẹ trẻ đã nhẫn tâm vứt đứa con vừa dứt ruột sinh ra vào thùng rác, khiến bé bị kiến bu đầy người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link