Sự thật về bé trai bị bố giẫm lên đầu để chụp ảnh gửi cho vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh về ông bố đạp chân lên cổ đứa con trai 1 tuổi, sau đó chụp hình gửi cho vợ cũ khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 24/8, trên một diễn đàn dành cho phụ nữ có chia sẻ lại một bức ảnh ghi lại cảnh chân một người đàn ông đang giẫm lên cổ một đứa bé. Theo nội dung đăng tải trên mạng, ông bố làm vậy để mong người vợ nhìn thấy xót con mà quay về.

Hình ảnh đứa trẻ ngân ngấn nước mắt đã khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng cảm thấy bức xúc, thậm chí phẫn nộ trước hành động của ông bố với người con trai bé bỏng của mình.

me
Hình ảnh ông bố dùng chân giẫm lên người con gây bức xúc.

Trong ngày 25/8, rất nhiều trang mạng xã hội đã dẫn lại hình ảnh kèm theo nội dung nêu trên đã tiếp tục tạo nên luồng tranh cãi gay gắt đối với những người dùng mạng. Thậm chí cộng đồng mạng còn lên tiếng truy tìm người bố này và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc.

me
Bức ảnh em bé mếu máo khóc cũng khiến không ít người xót xa.

Theo thông tin từ Thu Hà (người chia sẻ lại sự việc) cô cho biết đã liên hệ với mẹ của bé nhưng mẹ của bé tự nhận là "sexy mom". Mọi người muốn giúp nhưng mẹ bé nói không cần nên không ai làm gì được.

Trong một diễn biến khác, khi truy cập vào trang cá nhân của bố đứa bé với nickname IceBlue, người đàn ông này giải thích rằng vợ mình là người lăng nhăng. Anh nói vợ anh sinh 3 người con nhưng không nuôi, suốt ngày chơi bời để cho ông bố một mình gánh. Vì giận vợ nên ông bố này đã tự tạo ra những hình ảnh trên để gửi vợ, dọa vợ.

me
Cậu bé út hiện ở cùng bố, hai anh của bé được ông bà nội nuôi. Ảnh Facebook bố cháu bé.
me
Những lời giải thích về hoàn cảnh của hai vợ chồng mà bố cháu bé (Ảnh: yan.vn)

Trên trang cá nhân của mình, mẹ của bé trai có nickname T.T cũng đã đính chính lại sự việc bằng lời giải thích: "Mọi người ơi, mình xin đính chính lại vụ những tấm ảnh bạo hành em bé vừa qua. Mình và chồng cãi nhau anh ấy chụp những tấm hình như vậy để mình thấy xót mà về thôi. Lúc đầu mình cũng hiểu lầm nên đăng lên.

Hiểu được sự việc nên mình xóa bài, nhưng cộng đồng facebook đồn thổi nhanh quá, chỉ là hiểu lầm mong mọi người xóa bài giùm mình".

Mặc dù đã đính chính thế nhưng hình ảnh về em bé vẫn khiến người xem vô cùng bức xúc. Hầu hết người dùng mạng đều không đồng tình với việc người chồng lôi con nhỏ vào cuộc cãi vã của người lớn.

Một số cư dân mạng cũng tỏ ra xót xa khi người phụ nữ sau li hôn không nuôi được con, con còn quá bé mà phải phó mặc cho chồng  nuôi

 H.K.H bình luận: “Không biết lý do sao nó nổi điên với đứa bé. Không lẽ vì ở nhà trông con vì tiếng khóc của bé. Vậy đã thấm cảnh phụ nữ từ khi sinh con phải đối mặt chưa”

Hiện, những hình ảnh này đang tiếp tục làm nóng mạng xã hội.

Vụ thuê người chặt chân tay: Thiếu phụ còn nợ án môi giới mại dâm
Vụ thuê người chặt chân tay: Thiếu phụ còn nợ án môi giới mại dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng, N từng có một quá khứ bất hảo, đầy tai tiếng. Trước khi thuê người chặt chân, tay N từng dính án tù 8 tháng tội Môi giới mại dâm
Ca sỹ Mỹ Linh bị sỉ nhục và chửi bới thậm tệ chỉ vì 1 phát ngôn
Ca sỹ Mỹ Linh bị sỉ nhục và chửi bới thậm tệ chỉ vì 1 phát ngôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau phát ngôn “Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch”, ca sĩ Mỹ Linh nhận phải khá nhiều những lời chỉ trích nặng nề, thậm tệ từ dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn