Sự thật về cặp đôi "người đẹp và quái vật" gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh tình tứ và hạnh phúc của cặp đôi trai xấu gái xinh nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Hai nhân vật nói trên là người Thái Lan và được biết đến với nickname Mitoy và Mika. Họ quen biết nhau khi chơi game và cùng trao đổi những tin nhắn qua facebook rồi yêu nhau. Đến nay họ còn có một bé trai kháu khỉnh. Dù vậy không ít người cho rằng đây chỉ sản phẩm của dàn dựng để gây sự chú ý.

Cặp đôi "người đẹp và quái vật" gây bão mạng.

Sau thời gian tìm hiểu, danh tính của hai người đó đã lộ diện. Cô gái tên Althea Beruya Ronquillo và chàng trai tên Pat Esconde Patricio. Cả hai từng là đồng nghiệp khi làm ở Makati chứ không hề chơi game như dan mạng đồn thổi.

Cặp đôi chụp với cháu của Althea.

Sự thật thì cặp đôi đũa lệch, trai xấu gái xinh này đến với nhau khá tình cờ. Đó là khi một người bạn của Althea hỏi Pat có đồng ý đưa bạn mình từ chỗ làm ở Makati về nhà hay không. Pat đã nhận lời và kiên nhẫn đưa Althea về nhà mỗi ngày sau ca làm việc vào lúc 4 giờ sáng. Ấn tượng về tính kiên nhẫn của Pat nên cô nàng xiêu lòng và cho đến cuối tháng 4/2015, tình yêu của họ chính thức bắt đầu. Trong khi đó hình ảnh cặp đôi chụp với một em bé không phải là con của họ mà là cháu của Althea.

Vượt qua những rào cản, định kiến nặng nề về ngoại hình của Althea và Pat khiến nhiều người khâm phục. Câu chuyện cổ tích thời hiện đại này nhận được nhiều lời chúc phúc của dân mạng, thậm chí còn có một fanpage lập ra cho cặp đôi này.

Bé gái 2 tuổi sống sót thần kỳ trên lưng người mẹ chết đuối
Bé gái 2 tuổi sống sót thần kỳ trên lưng người mẹ chết đuối
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù mẹ bị chết đuối dưới hồ từ khá lâu nhưng bé gái 2 tuổi đã thoát chết thần kỳ trên lưng mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn