Sự thật về cụ ông 71 đột tử vì “tòm tem” với gái 22

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi còn trai tráng, ông Phùng Văn L. (71 tuổi, ngụ huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã nổi tiếng trăng hoa.

Từ khi còn trai tráng, Phùng Văn L. (71 tuổi, ngụ huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã nổi tiếng trăng hoa. Khi có vợ, L. còn qua lại với bà V.T.K. (người cùng thôn). Cuộc tình này khiến nhiều người trong làng đồn thổi nên bà K. phải bỏ đi biệt xứ. Ông L. lại tán tỉnh chị Hoàng Thị H. (22 tuổi, con gái bà K.) rồi cưới làm vợ lẽ. Vợ ông L. ngăn cản không được nên cuồng ghen rồi ra tay sát hại chồng.

Muốn cưới vợ bé bằng tuổi cháu

Sau nhiều lần tán tỉnh, một ngày nọ, ông L. rủ H. ra bờ suối rồi tặng cho H. một chỉ vàng. H. sung sướng khi được “bạn trai” tặng món quà quý hiếm. Nhiều lần được ông L. tặng vàng, H. nhận lời yêu ông L. Tuy nhiên, ông L. nói với mọi người rằng nhận H. làm con nuôi.

Một lần ra suối lấy nước, ông Hoàng Văn S. (bố đẻ của H.) phát hiện L. và con gái tình tứ bên nhau. Những trận đòn nên thân cũng không làm con gái “hồi đầu”, ông S. cũng đành bất lực. Ông S. đồng ý cho L. đi lại với con gái mình. Tuy nhiên, ông L. phải cưới H. làm vợ lẽ, số tiền lễ cưới là 3 triệu đồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ông L. về nhà thông báo với vợ con thì vấp phải sự phản đối kịch liệt, ông L. đến xin “bố vợ” cho khất nợ ba triệu đồng tiền cưới, sau khi thu hoạch vụ vải sẽ trả. Trong lúc ông S. còn lúng túng chưa biết xử trí thế nào, ông L. dắt con chó ra chợ bán để chuẩn bị cho… lễ ăn hỏi.

Thời điểm đó, phát hiện vàng của ông L. tặng cho H. là vàng giả, ông S. vô cùng tức giận. Chị H. biết mình bị lừa cũng chửi bới ông L. nhưng vẫn nhận bánh, kẹo và ban đêm trốn đến nhà ông L.

Về phần ông L., bán chó được hơn 100 ngàn đồng, ông L. đưa nửa số tiền cho H. để mua bánh kẹo. Bất chấp sự ngăn cản của vợ con, ông L. đến nhà ông S. để dạm hỏi H. Sau hôm đó, cả gia đình ông L. xúm lại khuyên giải có, dọa dẫm có nhưng đều không khiến ông L. đổi ý.

Mưu sát chồng vì cuồng ghen

Bị vợ con phản đối, ban ngày, ông L. cầm dao đi quanh nhà, gặp ai cũng dọa dẫm đòi chém. Trong gia đình, anh Q. (con trai cả ông L.) là người phản đối nhiều nhất. Ông L. chỉ thẳng mặt bảo: “Còn sống tao sẽ chém chết mày, nếu chết, tao thành con ma bóp cổ mày”. Vợ ông L. thấy vậy nên dẫn con gái út sang nhà anh Q. ở.

Một buổi sáng, người dân trong làng nghe tin ông L. bị cảm, qua đời. Cũng chẳng mấy ai quan tâm vì ông L. tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, một người họ hàng với ông L. phát hiện trên thi thể ông L. có nhiều dấu vết lạ. Hỏi thì được vợ ông L. giải thích rằng do chồng mình uống thuốc trừ sâu nên như vây? Nhiều người cảm thấy nghi ngờ về cái chết của ông L.

Khoảng một tuần sau đám tang của ông L. cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam nhận được đơn tố giác của quần chúng về cái chết bất thường của ông L. Cơ quan CSĐT đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y. Có hơn 200 người chứng kiến việc này. Đây là lần đầu tiên địa phương xảy ra chuyện này.

Qua công tác giám định, những dấu vết để lại đã khẳng định ông L. tử vong do bị mưu sát chứ không phải do trúng gió như gia đình cho biết. Kẻ chủ mưu cũng được làm rõ. Đó là bà Trương Thị P., vợ của nạn nhân. Tại cơ quan CSĐT, bà P. khai nhận, đêm hôm đó, vì căm tức ông L. lấy vợ bé, bà P. nảy sinh ý định giết chết ông L. cho hả giận. Chờ khi chồng ngủ say, bà P. lấy rựa trong bếp, vung chém tới tấp vào đầu khiến nạn nhân không kịp kêu đã tắt thở.

Cụ ông chết bất đắc kỳ tử khi “đấu võ mồm” với nhà hàng xóm?
Em gái nạn nhân nghi ngờ cái chết nhiều uẩn khúc: “Nếu chỉ đánh “võ mồm”, sao anh tui lại ngã, đầu lại có nhiều vết thương?
Theo:  khoevadep.com.vn