Sự thật về thuốc giảm cân cấp tốc giá rẻ tràn ngập thị trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rao bán ngập tràn trên các trang rao vặt, gọi là có hàng, mua bao nhiêu cũng có… mua thuốc giảm cân hàng hiệu còn dễ hơn cả đi mua rau ngoài chợ.

Sự thật đằng sau thuốc giảm cân cấp tốc giá rẻ tràn ngập thị trường.

Với những lời quảng cáo có cánh như: Giảm đến 5 kg chỉ sau 10 ngày điều trị, hay lấy lại vòng eo thon cho chị em mà không cần phải tập thể dục, không phải kiêng ăn… Đặc biệt thuốc giảm cân được các các shop khẳng định là chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không độc hại được các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Thái Lan kê đơn. Nhiều người đã tin dùng những loại thuốc giảm cân này mà không hề quan tâm đến nguồn gốc, chất lượng và độ an toàn của những thần dược này.

Rao bán ngập tràn trên các trang rao vặt, mạng xã hội… Gọi là có hàng, mua bao nhiêu cũng có, thậm chí sẵn sàng chuyển đến tận nhà nếu khách có nhu cầu…

Mô tả ảnh.
Một loại thuốc giảm cân đang được nhiều phụ nữ ưa chuộng để giảm cân cấp tốc (!?)

Không cần phải thăm khám, không cần phải kê đơn, ai uống cũng được và dùng bao nhiêu tùy thích, mua thuốc giảm cân hàng hiệu nhưng lại dễ hơn cả đi mua rau ngoài chợ.

Theo quy định hiện nay, sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam nội dung bắt buộc phải ghi trên nhãn: Tên hàng, tên và địa chỉ doanh  nghiệp sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa. Thứ 2 về ngôn ngữ trên hàng hóa, ngôn ngữ phải có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Về xuất xứ hàng hóa, doanh nghiệp phải ghi là sản xuất tại, chế tạo tại, hoặc tên quốc gia, vùng lãnh thổ sản xuất.

Ngoài thuốc giảm cân lishou không đáp ứng được các yêu về việc lưu thông trên thị trường, hiện nay hàng loạt các loại thực phẩm chức năng được quảng cáo là thần dược giảm cân nhanh chóng cũng được rao bán tràn lan trên các các trang mạng xã hội… Đa phần đây đều là hàng nhập lậu hoặc theo con đường xách tay chưa qua kiểm nghiệm chất lượng. Người tiêu dùng cần phải cẩn trọng trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bắt giữ xe chở mỹ phẩm làm đẹp không nguồn gốc, xuất xử
Đang trên đường vận chuyển lô hàng mỹ phẩm không nguồn gốc xuất xứ đi giao thì bị Cảnh sát giao thông phát hiện, bắt giữ.
Choáng với hộp bánh trung thu cao cấp có giá bằng 6 tháng lương
Bên cạnh những sản phẩm có giá bình dân thì bánh trung thu cao cấp có giá đến vài chục triệu đồng 1 hộp cũng đã xuất hiện gây nóng trên thị trường.
Theo:  khoevadep.com.vn