Tai nạn xe buýt ở Morocco: 33 người tử vong, 9 người nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc xe bus chở học sinh tham gia hội thể thao ở tỉnh Tan-Tan, miền Nam Maroc trên đường về trường thì xảy ra tai nạn khiến 33 người chết.

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 10/4, một xe bus chở học sinh từ hội thi thể thao ở tỉnh Tan Tan, miền Nam Morocco về trường học thì xảy ra tai nạn với một xe moóc và bốc cháy. 

Hậu quả vụ tai nạn khiến 33 người thiệt mạng, trong đó đa số nạn nhân là học sinh có độ tuổi từ 8 -14 tuổi. Trong đó có 9 người bị thương, 2 người bị thương nặng và đã tử vong sau đó. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. 

Trao đổi về vụ tai nạn thương tâm, ông Benmane Fadli - Giám đốc khu vực của Bộ giao thông vận tải cho biết: “Sau vụ tai nạn, các nhà chức trách đã khẩn trương xuống hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu khẩn cấp. Hiện lực lượng chức năng đang xác định danh tính các nạn nhân…”. 

Thông tin vụ tai nạn khiến nhiều phụ huynh lo lắng, bất an. Trên đường đến hiện trường, nhiều phụ huynh hy vọng con mình không phải là một trong số những nạn nhân xấu số. 

Qua tìm hiểu, vào ngày 10/4, chiếc xe bus đang đưa các vận động viên trẻ và các huấn luyện viên trở về sau khi tham gia giải vô địch điền kinh chính thức được tổ chức tại Bouznika thì xảy ra tai nạn, cướp đi cả một đội tuyển của cấp trường. 

Nhận được thông tin vụ tai nạn, nhà Vua Mohamed VI đã gửi điện chia buồn tới gia đình các nạn nhân và cho biết sẽ thanh toán toàn bộ tiền mai táng và viện phí. 

Theo thông tin thống kê, gần đây chiều hướng tai nạn giao thông ở Morocco tăng cao. Mỗi năm, tai nạn giao thông cướp đi khoảng 4.000 người thiệt mạng. Đồng thời, khiến Morocco mất hơn một tỷ USD, tương đương 2% GDP nước này..

Hy hữu: Một công nhân môi trường 2 lần bị xe rác
Hy hữu: Một công nhân môi trường 2 lần bị xe rác "tấn công"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một công nhân của Xí nghiệp xử lý chất thải Đình Vũ (thuộc Cty TNHH Môi trường đô thị Hải Phòng), bị tai nạn lao động lần thứ 2 liên tiếp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn