Tài xế vụ tai nạn cầu vượt Thái Hà được chuyển viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù còn trong tình trạng hôn mê nhưng do tình hình sức khỏe tiến triển tốt nên Đặng Văn Cường đã được chuyển sang Bệnh viện Y học Cổ truyền.

Chiều 25/11, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Lê Thắng Đức, Phụ trách phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết sức khỏe tài xế taxi Đặng Văn Cường (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) gây tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) có tiến triển tốt. Vì vậy ngày 23/11, các bác sĩ và gia đình đã chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương để tiếp tục điều trị.

Đại diện Bệnh viện Đại học Y cho biết: “Bệnh nhân tiến triển tốt và phải điều trị về não lâu dài trong khi phòng cấp cứu của bệnh viện chúng tôi phải dành cho những ca bệnh nặng hơn nên chuyển bệnh nhân về Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương tiếp tục điều trị theo phác đồ, để bệnh nhân có thể điều trị lâu dài, dần hồi phục”.

Mô tả ảnh.
Tài xế Đặng Văn Cường lúc được cấp cứu tại ĐH Y Hà Nội trong tình trạng hôn mê. - Ảnh: TPO

Như đã đưa tin, vào đêm 8/11, lái xe Đặng Văn Cường điều khiển xe taxi của hãng VinaTaxi lưu thông trên cầu vượt đoạn từ Tây Sơn đi Ngã Tư Sở. Khi đi đến đoạn giữa cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc, chiếc xe đã đâm vào hàng loạt xe máy đang đi trên cầu rồi tiếp tục lao đi.

Được một đoạn, xe lại đâm tiếp vào một loạt xe đi hướng ngược lại, rồi lao vào thành cầu bên trái trước khi dừng lại. Tại hiện trường, khoảng 10 nạn nhân của vụ TNGT nghiêm trọng nằm la liệt trên cầu với chấn thương rất nặng. Lái xe taxi Đặng Văn Cường do quá hoảng loạn đã nhảy từ thành cầu xuống dưới đất để tự tử. Người này sau đó cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 9/11, cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Đống Đa) đã khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” để điều tra, làm rõ trách nhiệm những người liên quan.

Bị chồng cũ "cướp" con, mẹ ròng rã Bắc-Nam tìm kiếm hơn 5 tháng
(Xã hội) - Dù được Tòa án trao quyền nuôi dưỡng nhưng hơn 5 tháng nay, người mẹ trẻ vẫn chưa một lần được thấy mặt con vì chồng cũ đã "cướp con" bỏ trốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn