"Tâm sự" nơi vắng vẻ, tình nhân gặp quả đắng khó lường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị mất quần khi đang "hành sự", bị cướp, hiếp dâm tập thể, thậm chí bị đâm chết... là những quả đắng khó lường khi "tâm sự" nơi vắng vẻ.

Mất quần khi đang "hành sự"

Sự việc hy hữu này xảy ra ngày 16/7 tại nghĩa trang thôn Nhân Mục (Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Theo tài liệu điều tra, tối hôm đó, Trần Văn Vương (sinh năm 1988) đi qua nghĩa trang và phát hiện một đôi nam nữ đang tình tứ. Thấy chuyện lạ, Vương gọi chú ruột là Trần Văn Toản đến cùng xem. Sau khi cảnh nóng sắp kết thúc, Vương một mình ngang nhiên xông vào cướp quần dài của người phụ nữ.

tâm sự nơi công cộng

Quá xấu hổ, đôi tình nhân chỉ biết nhìn tên trộm lấy đi chiếc quần mà không biết làm thế nào (Ảnh minh họa).

Nạn nhân của vụ việc là anh Vũ Văn D. và chị Nguyễn Thị H. Sau khi bị cướp quần, vì quá xấu hổ nên phải gọi điện cho người nhà mang quần để thay, 2 anh chị mới ra cơ quan công an trình báo. Trong chiếc quần bị cướp có một chiếc điện thoại di động và năm triệu đồng. Ngày 18/8, Trần Văn Vương đã bị công an Hải Phòng bắt giữ.

Một sự việc tương tự cũng đã xảy ra trước đó tại Khánh Hòa. Vào tháng 12/2008, tại khu vực Gò Trán thuộc thôn Thuận Mỹ, xã Ninh Quang, huyện Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà, Phạm Chí L. (23 tuổi) và T.L.P. đang ngồi tâm sự thì bất ngờ họ bị 4 đối tượng đến đe doạ, khống chế.

Sau khi khống chế thành công đôi tình nhân, 4 đối tượng cướp chiếc quần bò của L. đang vắt trên xe máy và bỏ trốn. Trong chiếc quần bò có một chiếc điện thoại di động, một ví tiền và 200.000 đồng.

Đang "tâm sự" thì bị đâm chết

Khoảng 3h ngày 1/7/2010 anh Nguyễn X. Đ (34 tuổi, ngụ tại quận Gò Vấp) chở bạn gái đến cầu vượt ngã tư Ga để tâm sự. Khi vừa dừng xe lại thì có 3 thanh niên trên một chiếc xe gắn máy nhào tới.

tâm sự nơi công cộng

Tâm sự nơi vắng vẻ, các đôi tình nhân dễ gặp "quả đắng" (Ảnh minh họa).

Một tên dùng dao để khống chế anh Đ. xin tiền. Anh Đ. chống cự, N.T.D.H (24 tuổi, ngụ tại Tân Phú) người yêu của anh D. kêu la cầu cứu. Gã thanh niên dùng dao không chế anh đã hoảng loạn đâm vào hông anh. Cả ba thanh niên sau đó leo lên xe bỏ chạy. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã qua đời vì vết thương mất quá nhiều máu.

Bị cướp và hiếp dâm tập thể

Ngày 26/12/2012, ba 9X: Thái Bá Hiền, Nguyễn Tấn Sơn, Nguyễn Tấn Nan cùng trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông rủ nhau vào rừng cao su chơi. Tại đây chúng phát hiện Hoàng Phương Ph. (sinh năm 1993) và bạn gái đang tâm sự. Cả ba đã dùng gậy gõ đánh vào Ph. rồi trói anh vào gốc cây sau đó đưa bạn gái anh vào bụi rậm để thay nhau hiếp dâm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn