Chàng trai tán gái theo phong cách... Tạ Biên Cương gây sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng những câu nói khá giống phong cách riêng của BLV Tạ Biên Cương, chàng trai đã chinh phục được nhiều cô gái.

Mới đây, cư dân mạng phát sốt với video clip Tán gái theo văn phong Tạ Biên Cương. Trong video clip, chàng trai đã làm quen với các cô gái trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như trên đường, trong công viên, nhà hàng… bằng những câu nói vô cùng đáng yêu, dễ thương và đôi khi có phần “sến” và "vô duyên" để có thể xin số điện thoại của các cô xinh đẹp như:

“Dáng bạn rất đẹp, nó là một vẻ đẹp, biết nói thế nào nhỉ, nó là một vẻ đẹp rất... cồng kềnh”. Hay: “Em không phải là người... Em là một thiên thần trong hình hài cô gái”.

Mô tả ảnh.
Màn xin số điện thoại ấn tượng của chàng trai khiến nhiều cô gái ngạc nhiên.

“Bộ váy em mặc có màu vàng rất đẹp. Giống hệt màu keo con chó anh vẫn mua ở Hàng Hòm”.

“Tóc của bạn nhìn đằng sau trông rất đẹp, nhưng bình thích áo của bạn hơn. Cho mình xin số của bạn được không”.

Video Clip "tán gái" theo phong cách Tạ Biên Cương gây sốt.

Các phát ngôn hồn nhiên của chàng trai lạ khiến không ít cô gái bị "đơ", rơi vào trạng thái khó xử và đặc biệt, đồng ý cho chàng số điện thoại vì không biết phải từ chối ra sao.

Mô tả ảnh.
Chàng trai hầu như thành công với màn xin số điện thoại độc lạ này.

Chàng trai đặc biệt thực hiện những clip chơi khăm, tán gái vui nhộn này chính là Tô Minh Đức (biệt danh Đức thuần khiết), sinh năm 1989 sống tại Hà Nội. Bắt tay làm các clip bá đạo này, Đức đã cải thiện được tính rụt rè của bản thân nhưng lại vô tình chuốc lấy những chuyện bi hài không tưởng.

Các sản phẩm Đức thực hiện có tên là Prank - một dạng clip hài hước mang phong cách đường phố rất nổi tiếng ở nước ngoài.

Clip nữ sinh ĐH bị bảo vệ tát vì lấy xe không đưa vé
Không xuất trình được vé xe, cô nữ sinh đã phải nhận những cái tát trời giáng từ phía người bảo vệ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link