Thảm sát ở Bình Phước: Kẻ gây án hành động vào sáng sớm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo cơ quan chức năng, hung thủ có khả năng ra tay vào thời gian từ 3h30 đến 4h sáng 7/7.

Trong cuộc họp báo chiều 7/7 tại trụ sở UBND xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó phòng Tham mưu - Tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước cho biết, công an tỉnh đang tung nhiều lực lượng phối hợp cùng Bộ công an điều tra làm rõ vụ thảm sát 6 người trong căn biệt thự.

Theo thiếu tá Thêm, 7h sáng, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (38 tuổi), giúp việc cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) đến làm thì thấy cửa sau khóa, còn cửa trước khép hờ. Vào trong, bà phát hiện nhiều vết máu. Ông chủ và vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi) cùng cậu con trai nằm chết trên nền nhà. Chạy lên lầu, bà Loan thấy con gái ông Mỹ (22 tuổi) và cô cháu 18 tuổi chết ở phòng ngủ.

Mô tả ảnh.
Công an khám nghiệm dấu vết tại hiện trường

Công an đến hiện trường đã phát hiện thêm thi thể cháu ông Mỹ (14 tuổi) nằm ở cổng nhà. Tất cả đều đã chết. Duy nhất bé gái khoảng 18 tháng tuổi con vợ chồng nạn nhân còn sống.

Theo ông Thêm, từ những chứng cứ, dấu vết thu thập được, bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây có thể là vụ án giết người cướp tài sản. Hung thủ có khả năng ra tay vào thời gian từ 3h30 đến 4h sáng 7/7. Nhà chức trách chưa xác định được số tài sản bị mất.

"Cơ quan công an tiến hành khoanh vùng, xác minh những người có biểu hiện nghi vấn, có mối quan hệ với gia đình và mời lên làm việc. Còn thông tin cho rằng có một nghi can đã bị bắt là chưa chính xác", ông Thêm nói.

Thiếu tá Thêm cũng cho hay, khi xảy ra án mạng, camera an ninh của biệt thự không hoạt động vì hệ thống điện bị ngắt. 

Mô tả ảnh.
Nhân chứng Phạm Thì Hồng mô tả vết chém trên cổ các nạn nhân. 

Trong một diễn biến khác, đến 15h ngày 7/7 vẫn có rất nhiều người dân vây kín phía ngoài ngôi biệt thự để theo dõi vụ việc.

Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: Truy tìm dấu vết hung thủ
Tại hiện trường vụ thảm sát khiến gia đình 6 người thiệt mạng, công an tìm thấy nhiều dấu vết, thu nhiều tang vật được cho là của hung thủ để lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn