Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân nhảy cầu ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân trong 2 vụ liên quan tới nhảy cầu Đò Lèn tử tự.

Tối ngày 12/2, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tìm thấy thi thể của 3 trong số 4 nạn nhân trong 2 vụ liên quan tới nhảy cầu tử tự tại cầu Đò Lèn giáp ranh 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) xảy ra liên tiếp vào các ngày 11 và 12/2 (tức ngày 4 và 5 Tết Bính Thân 2016).

Theo đó, thi thể 3 người được tìm thấy gồm chị Nguyễn Hương A. (SN 1987, ngụ thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung), anh Nguyễn Trung Dũng (SN 1994, cùng ngụ thị trấn huyện Hà Trung) và chị Lê Thị T. (ngụ xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc). Cả 3 nạn nhân được tìm thấy cách vị trí cầu Đò Lèn không xa về phía hạ lưu, trong đó anh Dũng tử vong do nhảy xuống cứu chị A. nhảy cầu tự tử vào trưa ngày 12/2. Các nạn nhân tìm thấy đã được người thân đưa về mai táng theo phong tục tập quán của địa phương.

Hiện nạn nhân mất tích còn lại là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1994, cùng ngụ thị trấn huyện Hà Trung) vẫn đang được lực lượng chức năng và người thân tích cực tìm kiếm.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Trước đó, vào trưa 12/2 (tức mùng 5 Tết Bính Thân) tại cầu Đò Lèn, một người phụ nữ (sau này được xác định là chị Nguyễn Hương A.) khi đang đứng trên cầu Đò Lèn đã bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Thấy vậy, anh Hải và anh Dũng liền lao xuống, bơi ra cứu người. Tuy nhiên, nước sông chảy mạnh đã cuốn cả 3 người mất tích .

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/2 (ngày mùng 4 Tết), cũng tại cầu Đò Lèn, chị Lê Thị T. (SN 1993, ngụ xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã bất ngờ bỏ lại xe đạp rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ôtô phải có bình cứu hỏa trên xe, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe máy… là những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết.

Theo:  khoevadep.com.vn