Thanh niên 23 tuổi sống sót kỳ diệu sau 5 ngày mắc kẹt ở kho lạnh âm 20 độ C

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị kẹt trong kho động lạnh âm 20 độ C trong 5 ngày, người công nhân bị mất tích vẫn sống sót kỳ diệu với thân nhiệt rất thấp.

Khuya 23/7, sau 5 ngày huy động hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ cùng lực lượng công nhân tích cực bốc dỡ hàng hoá để tìm kiếm công nhân Mai Thanh Sang (23 tuổi, ngụ Đồng Tháp) bị kẹt trong kho cấp đông của công ty Vạn Ý đã được tìm thấy.

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng thân nhiệt hạ rất thấp, toàn thân lạnh cóng nhưng vẫn còn tỉnh táo. Ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện Thanh Bình (Đồng Tháp) cấp cứu kịp thời.

Sau hơn 1 giờ cứu chữa, sức khỏe anh Sang dần hồi phục và được chuyển lên tuyến trên điều trị. 

Mô tả ảnh.
Công nhân sống sót kỳ diệu sau 5 ngày bị kẹt trong kho đông âm 20 độ C.

Trước đó, khoảng 17h ngày 19/7, một nhóm công nhân đang làm việc trong kho cấp đông của công ty cổ phần Vạn Ý (ở cụm công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) thì bất ngờ hàng loạt kệ hàng chứa cá tra và basa bị ngã đổ.

Một số công nhân chạy thoát ra ngoài, nhưng có 2 người bị kẹt lại bên trong là anh Tiêu Văn Túp (49 tuổi) và Mai Thanh Sang.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, công an huyện Thanh Bình cùng với công ty huy động hơn 200 người nỗ lực tìm kiếm công nhân bị mất tích.
Đến tối cùng ngày, công nhân Tiêu Văn Túp được tìm thấy giữa những kệ chứa hàng hoá và cá đông lạnh.
 
Ngay sau đó, anh Túp được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình cấp cứu và may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

Riêng công nhân Mai Thanh Sang (tài xế điều khiển xe nâng của kho cấp đông) còn kẹt lại bên trong.

Ngành chức năng tỉnh Đồng Tháp đã huy động hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm nhằm cứu sống nạn nhân. Sau 5 ngày đêm, đến khuya 23/7, công nhân này đã được tìm thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link