Thanh niên “dê xồm” quỳ giữa đường cầu xin thiếu nữ tha mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ tuổi (sống tại thành phố Lucknow, Ấn Độ) cáo buộc gã thanh niên đã mò vào nhà trong lúc cô đang ngủ và giở trò sàm sỡ.

Cô gái trẻ tuổi (sống tại thành phố Lucknow, Ấn Độ) cáo buộc gã thanh niên đã mò vào nhà trong lúc cô đang ngủ và giở trò sàm sỡ.

Sau đó, nạn nhân tìm đến nhóm Bảo vệ quyền phụ nữ Red Brigade nhờ can thiệp. Nhóm này chuyên ra mặt giúp đỡ cho những nạn nhân bị sàm sỡ và tấn công tình dục.

co-gai-phunutoday-vn
Cô gái tỏ thái độ giận dữ khi đối diện với kẻ đã sàm sỡ mình

Cuối cùng, các thành viên trong nhóm cũng tìm thấy được nghi phạm đã sàm sỡ cô gái. Họ dẫn y đến gặp nạn nhân bắt phải xin lỗi rồi giao cho cảnh sát xử lý.

Vừa trông thấy tên “dê xồm” cô gái đã tức giận lao đến tát liên tục nhiều cái vào mặt y, trước sự chứng kiến của nhiều người.

co-gai-phunutoday-vn
Cô lao đến tát liên tục vào người y

Đối diện những cái tát như trút nước, gã thanh niên nhanh chóng quỳ xuống xin lỗi cô gái. Tuy nhiên, nạn nhân chưa nguôi giận, cô vẫn tiếp tục “tấn công” người thanh niên quỳ trước mặt mình thêm một lúc rồi mới chịu bỏ đi.

Truyền thông đưa tin, ý tưởng trừng phạt những “dê xồm” như thế được nhóm Red Brigade phát động đến các cô gái trẻ. Nhóm này mong muốn qua những hình ảnh này sẽ góp phần kéo giảm vấn nạn bạo hành phụ nữ tại Ấn Độ.

co-gai-phunutoday-vn
Trước những cái tát như mưa của cô gái, tên "dê xồm" chỉ biết né tránh

Đây không phải lần đầu tiên 1 phụ nữ dám đứng lên đánh lại kẻ sàm sỡ mình.

Tháng trước, 1 clip cũng được lan truyền trên mạng, cho thấy 1 nữ sinh ở Pilibhit, bang Uttar Pradesh bẻ quặt tay kẻ quấy rối rồi đạp liên tiếp vào người hắn.

Viên cảnh sát đứng phía sau cổ vũ cô.

co-gai-phunutoday-vn
Sau đó, y đã phải quỳ xuống xin cô gái tha thứ

Năm 2012, 1 vụ hiếp dâm thiếu nữ trên tàu ở Delhi làm chấn động Ấn Độ. Hàng ngàn người đã đổ ra đường để biểu tình kêu gọi bảo vệ phụ nữ và trừng trị đích đáng kẻ hiếp dâm. 

Từ đó, tổ chức tên Red Brigade đã ra đời nhằm bảo vệ phụ nữ khỏi nạn hiếp dâm và giúp họ vượt qua được những nỗi đau tinh thần và thể xác do các vụ cưỡng hiếp gây nên.

Sợ bị lộ
Sợ bị lộ "yêu râu xanh" trèo rào trốn, nhưng lại "quên"...quần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lẻn vào nhà hàng xóm, giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi, sợ bị lộ “yêu râu xanh” đã bỏ chạy nhưng “để quên” chiếc quần có đủ giấy tờ tùy thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn