Thanh tra kho bạc đánh vợ tử vong vì mặc váy ngắn đi ăn cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì vợ mặc váy ngắn đi ăn cưới, nổi cơn ghen Hiếu đánh vợ thậm tệ đến gãy 13 xương sườn và tử vong sau đó.

Gã chồng vũ phu nói trên là Vũ Trung Hiếu (41 tuổi, trú tại lô 20.12, Vạn Lộc, Tứ Minh, TP Hải Dương, Hải Dương, hiện là cán bộ Phòng Thanh tra kho bạc Nhà nước chi nhánh Hải Dương). Ngày 31/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Vũ Trung Hiếu để điều tra về hành vi giết người.

Đám tang người vợ bị chồng đánh chết.

Theo thông tin ban đầu, 12h ngày 29/3, người dân nghe tiếng kêu thất thanh của Hiếu tại nhà đã vội vã đến nhà thì phát hiện chị Vũ Thị Minh (SN 1974, vợ Hiếu) nằm bất động trên giường, trên người đầy vết thương.

Dù được hành xóm hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng vết thương quá nặng, chị Minh đã tử vong 4 giờ sau đó.

Nhận được tin báo về cái chết bất thường của chị Minh, Công an tỉnh Hải Dương đã xuống hiện trường tiến hành xác minh điều tra làm rõ.

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy chị Minh chết do bị đa chấn thương, trong đó có các vết thương như sưng phù nề ở trán, 2 môi; 2 bên mạng sườn bầm tím, gãy 13 xương sườn; tim bị vỡ tâm thất phải và rách màng phổi.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định Vũ Trung Hiếu chính là nghi phạm đã ra tay đánh vợ một cách dã man, khiến chị Minh tử vong. Công an tỉnh Hải Dương đã bắt khẩn cấp Hiếu để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hiếu khai nhận hành vi của mình. Cụ thể sáng 29-3, chị Minh đi đám cưới một người quen. Khi thấy chị Minh mặc chiếc váy đến ngang đầu gối, Hiếu tỏ ra khó chịu nhưng không nói gì mà bỏ đi uống rượu ở nhà một người cùng cơ quan.

Trở về nhà khoảng 12h cùng ngày, Hiếu lên tầng 2 định tìm viên thuốc giải rượu thì chị Minh từ trên tầng đi xuống. Thấy chồng, chị Minh trêu đùa rủ chồng vào trong buồng tình cảm.

Cơn ghen nổi lên lại sẵn hơi men, Hiếu dùng tay đấm vào đầu và người chị Minh làm chị ngã ra đất ở phòng trên tầng hai. Chưa hả dạ Hiếu tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị Minh, cho đến khi nạn nhân ngất xỉu.

Khi thấy vợ nằm bất động, Hiếu bế nạn nhân lên giường nằm nhưng không thấy tỉnh nên đã hô hoán rồi cùng bà con xóm giềng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng
Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng
Sau khi đưa bạn gái 16 tuổi đến "tiệc ma túy đá", gã trai nhẫn tâm bán người yêu vào động mại dâm và nhận được 2,8 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn