Thấy người nhảy sông tự tử, 3 người dũng cảm lao xuống cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 người dân địa phương đang đi chơi tết thì thấy một người phụ nữ nhảy sông tự tử, cả 3 lập tức nhảy xuống cứu.

Trưa ngày 10-2 (mùng 3 tết Nguyên đán), chị Trần Thị Thanh Lý, 31 tuổi, trú tại Triệu Phong, Quảng Trị đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Triệu Hải.

Theo thông tin ghi nhận trước đó, lúc 8h30 sáng mùng 3 tết, một người phụ nữ đã nhảy từ cầu Thạch Hãn (QL1A) xuống sông tự vẫn. những người đang lưu thông trên cầu đứng lại hò hét kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, anh Cần, Tân, Hiếu và một thanh niên chưa rõ danh tính (cùng trú tại khu phố 1, phường 3, thị xã Quảng Trị) lập tức chèo thuyền ra giữa sông. Khi đến gần địa điểm người phụ nữ đang đuối nước, anh Hiếu nhảy xuống, bơi một đoạn khá dài để cứu và đưa người phụ nữ lên bờ.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên bơi ra cứu người phụ nữ

Thời điểm xảy ra vụ việc, tại tỉnh Quảng Trị thời tiết giá rét. Hành động dũng cảm của nam thanh niên và người dân ở đây khiến những người đi đường cảm kích, vỗ tay tán thưởng.

Công an thị xã Quảng Trị sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc.

Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân chị Lý nhảy cầu tự vẫn, nhưng những người dân địa phương cho biết hoàn cảnh của chị Lý khá đáng thương. Hiện bố mẹ chị Lý đều đã mất. Chị Lý sống cùng một người em tại xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong trong hoàn cảnh rất khó khăn.

Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ do buồn chán cuộc sống, người mẹ tên Phượng ra tay với đứa con út 3 tuổi rồi tự vẫn ngay tại nhà riêng.
Tử vong vì uống quá nhiều rượu ngày tết
Tử vong vì uống quá nhiều rượu ngày tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông này tử vong sau khi đi uống rượu từ một người quen trong làng
Lễ hóa vàng sau tết: Làm sao cho đúng?
Lễ hóa vàng sau tết: Làm sao cho đúng?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông thường hiện nay, lễ hóa vàng thường được làm từ mùng 3 đến mùng 10 âm, tùy từng gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn