Thêm 2 bé trai mất tích bí ẩn ở Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả cháu Vương và cháu Chiến cùng sống ở phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã mất tích 3 ngày nay không một tin tức gì.

Hai cháu bị mất tích là cháu Trần Vương (10 tuổi) đang đi học trường Võ Thị Sáu (xã An Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) con trai chị  Trần Thị Sâm (42 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) và cháu Trần Đình Chiến (12 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân), bạn của Vương.

Cả Vương và Chiến đã mất tích 3 ngày nay, từ chiều 22/3. Khi đi làm về chị Sâm đã không thấy con đâu liền cuống cuồng đi tìm. Những người sống xung quanh cho biết vào khoảng chiều còn thấy Vương và Chiến có mua kem ở hàng tạp hóa nhưng sau đó không để ý nên không thấy 2 cháu này xuất hiện nữa.

Đã 3 ngày mà tin tức về 2 cậu bé vẫn chưa có một chút nào. Gia đình 2 cháu bé đã trình báo lên chính quyền về sự mất tích của 2 cháu để nhờ phía công an hỗ trợ tìm kiếm.

Đã tìm thấy 1 nữ sinh viên mất tích bí ẩn tại TP.HCM
Đã tìm thấy 1 nữ sinh viên mất tích bí ẩn tại TP.HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, anh Nguyễn Bá Châu, anh trai của sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 1993, quê Phú Yên) cho biết đã tìm thấy My sau 4 ngày mất tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn