Thêm một máy bay bốc cháy khi hạ cánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 20/8, một máy bay nội địa của hãng IndiGo đã bốc cháy khi đang hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Indira Gandhi ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Theo thông tin từ các quan chức địa phương, chiếc máy bay của hãng hàng không IndiGo chở khoảng 150 hành khách khi sự cố xảy ra. Điều tra ban đầu cho thấy, nguyên nhân của vụ tai nạn là do bộ phận hạ cánh của phi cơ này đã gặp vấn đề về kỹ thuật và gây ra một đám khói dày đặc sau khi máy bay tiếp đất. 

Mô tả ảnh.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không IndiGo.

Ngay sau khi trạm kiểm soát không lưu quan sát và phát hiện thấy "khói dày đặc" xuất hiện ở phía dưới bên trái của máy bay, tất cả các hành khách trên chiếc Airbus A-320 đi từ Mumbai đến Delhi đã được sơ tán khẩn cấp thông qua máng trượt. Ít nhất 28 người bị thương.

Hiện những người bị thương đã được chuyển tới những bệnh viện gần đó để cấp cứu. Tổng cục Hàng không dân dụng Ấn Độ khẳng định đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Trước đó, vào ngày 8/3, một phi cơ khác của hãng hàng không Indigo bay từ Delhi với 182 người trên khoang cũng bốc cháy ngay sau khi hạ cánh tại sân bay Kathmandu ở Nepal. Năm 2010. vụ tai nạn lớn nhất xảy ra tại nước này khi một máy bay chở khách từ vùng Vịnh bị rơi tại một sân bay ở miền Tây bang Karnataka làm hơn 200 hành khách thiệt mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link