Thi thể đôi nam nữ ở Nghệ An: Cô gái là hot girl nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể đang phân hủy trong nhà trọ được phát hiện tại Vinh là Hoàng Thị Trà Giang, một hot girl khá nổi tiếng trên mạng.

Sau khi người dân phát hiện thi thể đôi nam nữ trong căn nhà khóa trái cửa ở phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) vào sáng 2/8, danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Theo đó, người con trai là Nguyễn Quốc Bình (27 tuổi, ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk), thi thể còn lại là chị Hoàng Thị Trà Giang (29 tuổi, ở xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Cả hai người đều làm việc ở TP Vinh. Anh Bình là thợ cắt tóc làm thuê trên đường Nguyễn Văn Cừ. Chị Giang thì mở một tiệm làm đẹp ở phường Trường Thi. Cô gái này từng là sinh viên học ngành mầm non của một trường Cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Facebook của Trà Giang cũng thu hút một lượng người hâm mộ, theo dõi khá lớn.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật không kém các hot girl trên mạng, trang Facebook của Trà Giang cũng thu hút một lượng người hâm mộ, theo dõi khá lớn.

Ngay sau khi thông tin về danh tính cặp đôi được công bố, nhiều người chia sẻ trên Facebook sự tiếc thương cho họ.

Tại hiện trường thi thể đôi nam nữ được phát hiện do phân hủy, bốc mùi hôi thối quá mạnh. Khi người dân quanh khu vực thấy cửa khóa và phải phá cửa thì phát hiện người chồng chết trong tình trạng treo cổ ở tầng một, còn Trà Giang nằm trên giường tầng 2. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi đã tự tử vì chuyện tình cảm.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà khoá trái
Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trong nhà khoá trái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đạp cửa bước vào căn nhà khóa trái, người dân kinh hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ đã bốc mùi nồng nặc.
Thi thể đôi nam nữ ở Nghệ An: Cái chết được báo trước?
Thi thể đôi nam nữ ở Nghệ An: Cái chết được báo trước?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Bình nhắn với bạn bè trên Facebook rằng, "nếu có kiếp sau, vẫn muốn làm bạn với tụi bây".
Theo:  khoevadep.com.vn