Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn khi làm phục vụ ở nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn khi đang làm nhân viên phục vụ tại nhà nghỉ suốt 6 tháng qua đến nay chưa tìm thấy.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Người lao động, ngày 2/2/2016 bà Trần Thị Thu (SN 1978, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Khánh An, huyện An Phú, An Giang), cho biết, con bà là Nguyễn Thị Ý (SN 1998, cùng ngụ địa chỉ trên), làm việc cho nhà nghỉ 999 do ông P.V. làm chủ đối ở diện nhà bà đã mất tích một cách bí ẩn.

Theo bà Thu, cháu Ý làm việc cho nhà nghỉ trên từ năm 13 tuổi, vào ngày 27/7/2015 vừa qua, bỗng nhiên cháu mất tích một cách bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

“Hôm đó, khi con Ý mất tích thì bà N. (vợ ông V.) qua nhà nói con tôi đi theo một cặp vợ chồng người lạ vào thuê trọ ở khoảng 4 ngày. Nó đi lúc 5 giờ sáng nhưng đến trưa thì bà V. mới sang báo cho vợ chồng tôi hay”- bà Thu kể lại.

Ý chụp ảnh cùng người em năm 13 tuổi.

Cũng theo bà Thu, trong khoảng thời gian 4 năm làm việc cho nhà nghỉ 999, Ý được trả lương 400.000 đồng/tháng. Cháu làm việc và ăn ở luôn trong nhà nghỉ, thỉnh thoảng mới về nhà thăm cha mẹ một vài tiếng đồng hồ.

“Con tôi từ nhỏ đến giờ không được đi học nên không biết chữ, hàng ngày nó chỉ xài cái điện thoại bình thường nên cũng không biết đến mạng internet là gì. Mỗi tháng làm bao nhiêu tiền đều mang về đưa cho cha mẹ hết. Đôi khi nghe ông bà chủ mắng vốn con làm không xong việc, vợ chồng tôi có la mắng và đánh nó vài lần để dạy dỗ”, bà Thu nói thêm.

Đôi vợ chồng nghèo đang lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của con gái.

Còn theo ông Nguyễn Văn Đực (SN 1974, cha của Ý), sau khi nghe tin con mất tích, ông đã làm đơn cầu cứu gửi đến chính quyền xã, rồi sau đó là Công an huyện An Phú.

Chiều 2/2, trao đổi qua điện thoại, thượng tá Lý Thanh Vũ, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện An Phú xác nhận vụ việc trên là có thật. “Hiện vụ việc đang được công an huyện thụ lý điều tra nên chưa thể thông tin cụ thể”- thượng tá Vũ cho biết.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn