Thiếu nữ 19 tuổi bị cưỡng bức tập thể khi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang đi bộ vào sáng sớm, du khách là một cô gái 19 tuổi đã bị bắt cóc và hiếp dâm tập thể.

Sự việc xảy ra với một nữ du khách người Anh khi cô này đi du lịch tại Thái Lan vào sáng sớm ngày 26/5 khi cô đi bộ tới một cửa hàng tại thị trấn Kanchanaburi gần thủ đô Bangkok. Thời điểm đó nạn nhân tới thăm khu vực trên cùng một nhóm du khách và ở tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Thiếu nữ 19 tuổi bị hiếp dâm tập thể khi đi du lịch. Ảnh minh họa

Tỉ mỉ hơn người này đã ăn tối cùng bạn tại một nhà hàng trên đường Nanachart ở thị trấn Nanachart vào tối 25/5. Cô gái sau đó đã đi bộ một mình tới một cửa hàng vào lúc 1 giờ 30 phút hôm sau mà không biết nguy hiểm đang rình rập. Tại đây cô bất ngờ một băng đảng môtô xuất hiện hiện trên phố và bắt cóc rồi chúng hiếp dâm.

Cô gái trình báo với cảnh sát ở Thái Lan rằng nhóm quái xế đã cưỡng hiếp cô và cướp những đồ giá trị của cô. Băng đảng môtô sau đó đã bỏ lại cô gái tại một khu chợ ở thị trấn Mueang.

Hiện cảnh sát Thái Lan hiện đang kiểm tra các camera an ninh trong khu vực để xác định và bắt giữ những kẻ cưỡng hiếp nữ du khách người Anh.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  khoevadep.com.vn