Thiếu nữ bị đâm vào ngực dù kêu lên: "Em xin anh, em sẽ yêu anh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày tháng say men tình, phát hiện người yêu muốn chia tay, Nguyên như con thú hoang, cầm dao đâm vào ngực Linh dù nạn nhân đã van xin.

Mối tình qua mạng của sơn nữ tuổi trăng tròn

Phạm Văn Nguyên, Sn 1989, quê Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, vốn là một thanh niên nghỉ học từ sớm, không công ăn việc làm nên gã ở nhà phụ giúp bố mẹ. Có nhiều thời gian rỗi, Nguyên vào mạng làm quen, nói chuyện với những cô gái khác.

Linh - một cô gái gần 16 tuổi, sinh ra ở một miền quê nghèo vùng núi Hòa Bình. Cũng nghỉ học từ sớm nhưng Linh lại không chịu được cảnh lao động vất vả, chân lấm tay bùn nên sơn nữ này đã bỏ xuống Hà Nội làm thuê tại một quán bia ở phố Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy.

Khoảng tháng 8/2012, qua mạng, Nguyên và Linh vô tình quen nhau. Thế rồi những cuộc trò chuyện dài bất tận đã khiến 2 tâm hồn tưởng như thuộc về nhau cho dù họ chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Tình cảm ngày càng lớn, Nguyên muốn được gặp mặt người con gái mình vẫn nói lời yêu thương qua điện thoại nên hắn quyết định đi xe máy từ Thái Nguyên xuống Hà Nội.

Dù mới gần 16 tuổi nhưng thiếu nữ phổng phao, căng tràn sức sống, đẹp đậm đà hơn cả trong ảnh vẫn gửi khiến Nguyên thực sự say tình.

Mặc dù chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng với những tình cảm dành cho nhau, những lời yêu có cánh qua điện thoại đã khiến đôi trẻ sớm quấn quýt.

Vì Linh làm quán bia nên Nguyên chỉ ghé qua gặp và nói vài câu rồi đến 9h tối nam thanh niên này mới đón được bạn gái đi chơi. Cả 2 đi ăn tối rồi ra công viên ngồi. Sau vài phút ngượng ngùng ban đầu, đôi nam nữ bắt đầu ôm lấy nhau, trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

Buổi gặp đầu tiên thời gian trôi qua nhanh, thoáng chốc nhìn đồng hồ đã đêm muộn nên Nguyên không thể quay về quê luôn.

Cả 2 chọn cách thuê một nhà nghỉ để ngủ tạm đến sáng hôm sau về nhà. Và chính trong đêm đầu tiên của buổi gặp mặt đó, cả 2 đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và Linh đã tự nguyện dâng hiến sự trong trắng của mình cho chàng thanh niên quê Thái Nguyên.

Sau lần gặp gỡ đó, cặp tình nhân trẻ tưởng như không thể sống thiếu nhau và đều đặn cứ khoảng nửa tháng là Nguyên lại xuống Thủ đô để thăm cô người yêu của mình.

Tình yêu mặn nồng với một kịch bản đều đặn đi ăn, xem phim hoặc xem ca nhạc, đi dạo rồi kết thúc ở nhà nghỉ diễn ra trong khoảng 3 tháng với niềm hạnh phúc khôn tả.

Về phía Linh, khi mọi người ở chỗ làm biết cô gái này yêu Nguyên, một thanh niên không có công ăn việc làm, lại ở tận Thái Nguyên thì đã khuyên can dừng lại.

Thấy sự phân tích của những người lớn tuổi hơn mình có lý nên sơn nữ mới 16 tuổi này bắt đầu cảm thấy muốn... chia tay.

Linh không còn bắt máy sau mỗi cuộc điện thoại, những dòng tin nhắn của người yêu nữa và cũng bắt đầu đi về với một thanh niên khác.

Cuộc gặp cuối cùng và nhát dao oan nghiệt

Ở xa người yêu, đang đắm chìm trong sự hạnh phúc, Nguyên như phát điên khi không thấy người yêu nghe điện thoại của mình. Lo lắng, sợ chuyện không hay xảy đến với Linh nên ngày 20/11/2012, Nguyên đã phóng xe từ Thái Nguyên về Hà Nội để tìm bạn gái.

Gã thanh niên thở phào nhẹ nhõm khi thấy người yêu quen thuộc vẫn khỏe mạnh và đang làm việc bình thường tại quán bia.

Tuy nhiên, tìm gặp Linh để nói chuyện thì Nguyên hụt hẫng vì người yêu lạnh nhạt, thờ ơ, quay lưng bỏ đi khi hắn hỏi: "Em có còn yêu anh nữa không?".

Phóng xe thẳng một mạch trở về nhà với bao hoài nghi trong đầu, Nguyên cố gắng quên đi hình ảnh sơn nữ nhưng không tài nào làm được nên gã trai lại tìm cách níu kéo.

Khi thấy mọi thứ không thể cứu vãn, trong đầu nam thanh niên này nảy sinh ý nghĩ điên rồ rằng giết người yêu để không ai có thể chiếm đoạt được nữa.

Nguyên nhắn tin xin gặp Linh lần cuối. Cô gái đồng ý gặp người yêu ngay một con ngõ nhỏ ở gần nơi làm việc.
Khi nhìn thấy Linh, Nguyên tiếp tục hỏi "Sao em không yêu anh nữa" với hi vọng cứu vãn tình cảm nhưng lại nhận được câu trả lời lạnh lùng: "Em không thích nên em không yêu".

Gã trai vớt vát: "Sau này chúng mình có quay lại với nhau nữa không"? thì lại bị người yêu dội nước lạnh rằng: "Một đi không trở lại".

Biết cuộc tình tới đây đã chấm dứt không thể níu kéo được nữa nhưng Nguyên vẫn vòng tay định ôm lấy Linh thì bị cô gái hất ra.

Bao nhiêu tức giận, phẫn uất, đau khổ của gã trai ngoài 20 như nổ tung, Nguyên rút con dao giấu sẵn trong người ra đâm thẳng vào ngực người yêu.

Cô gái đau đớn, van xin “Em xin anh, em sẽ yêu anh” nhưng đã quá muộn, Nguyên rút dao ra rồi lại lạnh lùng đâm tiếp vào sườn nạn nhân khiến cô ngã gục xuống lề đường.

giết người yêu
Trong cơn cuồng loạn, gã thanh niên ngồi đè lên người sơn nữ, vung dao liên tiếp xuống đỉnh đầu khiến lưỡi dao cong đi.

Trong cơn cuồng loạn, gã thanh niên ngồi đè lên người sơn nữ, vung dao liên tiếp xuống đỉnh đầu khiến lưỡi dao cong đi. Đúng lúc đó, một số người dân đi qua phát hiện sự việc đã hô hoán khiến Nguyên hoảng sợ bỏ chạy thẳng về Thái Nguyên.

May mắn cho Linh vì được cấp cứu kịp thời đã giữ được tính mạng của mình.

Biết không thể trốn được nên với sự vận động của gia đình, vài ngày sau khi xảy ra sự việc, Nguyên đã đến Công an phường Dịch Vọng đầu thú.

yêu
 Nguyên đã đến Công an phường Dịch Vọng đầu thú.

Đứng trước tòa, Nguyên luôn một mức nói rằng mình không có ý định giết nạn nhân, chỉ vì quá yêu nên hắn mới không kiềm chế được bản thân.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho rằng, thiếu nữ không chết là nằm ngoài ý muốn của hắn nên tại phiên tòa ngày 20/9/2013, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Phạm Văn Nguyên 17 năm tù về tội giết người.

Bên cạnh đó, Nguyên phải lĩnh thêm 4 năm tù tội giao cấu với trẻ em vì dù biết Linh chưa đủ 16 tuổi nhưng Nguyên vẫn nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái.

Kết cục của cuộc tình chóng vánh này là bản án 21 năm tù giam cho gã thanh niên còn cô gái cũng chịu những tổn thương cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Tàn bạo giết người yêu rồi vùi xác xuống bùn
Tàn bạo giết người yêu rồi vùi xác xuống bùn
(Xã hội) - Buồn bực vì gia đình không quan tâm, đồng thời bị người yêu ngăn cản việc hút thuốc, uống rượu... Sỹ đã ra tay sát hại dã man nạn nhân rồi đem giấu xác tại bãi bùn trong vườn tràm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn