Thiếu nữ bị đánh đập, lột sạch đồ vì cướp người yêu của "đàn chị"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rồi, bạn gái “chính thức” của Artem là cô Nadezhda Klimova (18 tuổi) tình cờ phát hiện vụ việc...

Những hình ảnh về vụ bạo hành này đang gây phẫn nộ khắp dư luận nước Nga. Nạn nhân 15 tuổi được cho là có “qua lại” với một chàng trai 20 tuổi tên Artem.

danh-ghen-phunutoday-vn
Nạn nhân bị Nadezhda tấn công, lột sạch nội y.

Rồi, bạn gái “chính thức” của Artem là cô Nadezhda Klimova (18 tuổi) tình cờ phát hiện vụ việc, thế là Nadezhda quyết định dạy cho tình địch bài học. Nadezhda đã gây áp lực buộc người yêu mời tình địch đến điểm hẹn ở một khu vực hẻo lánh. Đến nơi, nạn nhân 15 tuổi hốt hoảng vì Nadezhda và nhiều người khác đang đứng đợi sẵn. Nhóm người này gồm nhiều thành phần quá khích.

Nạn nhân đã bị nhóm này lột sạch quần áo trên người, bị đánh đập tàn nhẫn. Không dừng lại ở đó, Nadezhda còn dùng lửa đốt trụi tóc của tình địch. Nạn nhân chỉ dám im lặng cam chịu đau đớn. Nhóm tấn công còn dùng camera ghi hình lại vụ việc.
Cảnh sát đã tiếp nhận đoạn video và cho biết đã bắt giữ Artem và Nadezhda.

danh-ghen-phunutoday-vn
Cảnh sát đã tiếp nhận đoạn video và cho biết đã bắt giữ Artem và Nadezhda.

Nghi phạm 18 tuổi bước đầu khai nhận: “Tôi biết tôi đã phạm luật, mọi người có thể làm gì tôi cũng được. Nhưng mà con bé đó đáng phải bị trừng phạt vì dám phá hoại tình yêu của chúng tôi”.

Nạn nhân hiện đã nghỉ học và đang được chăm sóc tại nhà.

Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia: Người đàn bà bí ẩn đến đe dọa
Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia: Người đàn bà bí ẩn đến đe dọa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chị gái Q. cho biết, trong lúc cả nhà đi vắng, có 1 người phụ nữ lạ mặt đến nhà đặt vấn đề bồi thường nhưng không được nên lớn tiếng đe dọa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn