Thiếu nữ đánh y tá dập phổi quỳ gối xin tha thứ tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hối hận vì tấn công y tá, một người phụ nữ Trung Quốc đã quỳ hàng giờ trước bệnh viện để xin được tha thứ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 13/4, tại bệnh viện Nhân dân thành phố Hán Trung (Trung Quốc) một y tá tên Khiết Ti trong lúc truyền dịch cho bệnh nhân đã bị con gái người bệnh đánh đập dẫn đến dập phổi. Vụ việc gây náo loạn tại bệnh viện khiến nhiều người làm việc tại đây bàng hoàng, kinh sợ. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Một số người chứng kiến cho biết, trong lúc nữ y tá Khiết Ti truyền dịch cho bệnh nhân có vẻ lúng túng vì lần đầu tiên thực hiện công việc. Khi cắm mũi kim tiên sai ven khiến người bệnh cau mày đau đớn thì đã bị con gái của người này xô ngã xuống đất. Sau đó, đối tượng này xông vào đấm đá túi bụi khiến Khiết Ti gục tại chỗ. 

Mô tả ảnh.
Nữ y tá Khiết Ti vẫn chưa hết hoảng loạn sau khi bị tấn công. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi có người can ngăn, đồng thời đưa nữ y tá Khiết Ti đi cấp cứu. Qua kiểm tra sức khỏe, các bác sỹ chuẩn đoán Khiết Ti bị thương tay phải do ngã xuống đất, ngực dập nhiều mô mềm và bị tràn dịch màng phổi cùng nhiều chấn thương nhẹ khác. Hiện tâm lý của Khiết Ti vẫn rất hoảng loạn sau khi bị người nhà bệnh nhân tấn công. 

Trao đổi về vụ việc, một nữ đồng nghiệp của Khiết Ti cho biết: “Vào ngày 13/04, một bệnh nhân mới xuất viện đã phải tái nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng hơn. Do không thể ăn uống nhiều ngày nên các bác sỹ đã đồng ý cho nữ y tá Khiết Ti truyền dịch. Trong quá trình nữ y tá thực hiện công việc thì bị tấn công... thật đáng tiếc”. 

Mô tả ảnh.
Sự việc khiến nhiều người bức xúc trước hành động của con gái bệnh nhân.

Đến sáng ngày 15/4, con gái của bệnh nhân đã tấn công Khiết Ti đã đến bệnh viện  Nhân Dân quỳ gối xin được tha thứ. Cũng theo cô gái này, nguyên nhân tấn công nữ y tá là do gánh nặng về kinh tế, sự lo lắng sức khỏe cho mẹ nên mới gây ra hành động ngu dốt như vậy. 

Bị lập biên bản, hai anh em toan đốt xe, tấn công CSGT
Bị lập biên bản, hai anh em toan đốt xe, tấn công CSGT
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bắt giữ vì vi phạm, Tỉnh gọi cho anh trai mang giấy tờ xe đến, hai anh em đã toan đốt xe máy và có hành vi khiếm nhã đối với lực lượng CSGT.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn