Thiếu nữ nhận trái đắng vì để mất điện thoại chứa ảnh khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đánh rơi chiếc điện thoại có chứa nhiều ảnh khỏa thân, cô gái đã bị đối tượng liên tục tống tiền.

Nạn nhân là cô gái có tên Khương Lôi, cô không may làm rơi chiếc điện thoại tại một bến tàu điện ngầm ở quận Cổ Lâu, Nam Kinh Nam Kinh, Trung Quốc hồi tháng 8/2014.

Mãi khi về đến nhà, Khương mới phát hiện mất điện thoại. Cô dùng một số máy khác để gọi vào điện thoại của mình, điện thoại có đổ chuông nhưng không ai nghe máy.

Sau đó cô gái đành làm thủ tục báo mất và nhờ công ty di động khôi phục lại sim cũ. Tuy nhiên Khương Lôi vẫn không khỏi lo lắng bởi trong điện thoại của cô có khá nhiều bức ảnh khỏa thân nghệ thuật. Cô sợ rằng người nhặt được điện thoại sẽ để rò rỉ những tấm ảnh này.

Thiếu nữ nhận trái đắng vì để mất điện thoại chứa ảnh khỏa thân.

Và rồi điều đó đã xảy ra. Vài ngày sau đó, cô gái nhận được một cuộc điện thoại từ một người đàn ông lạ nói đã phát hiện trong điện thoại của Khương có nhiều ảnh khỏa thân và đề nghị đưa 3000 NDT, sẽ  trả lại cô cả điện thoại và những bức ảnh. Nếu không hắn sẽ đưa chúng lên mạng.

Khương Lôi sau đó đã thỏa thuận với kẻ tống tiền ở mức trao đổi là 2.600 NDT. Thế nhưng sau khi trao tiền, cô gái vẫn không nhận được những thứ đồ bị mất của mình.

Đến tháng 11/2014 kẻ tống tiền lại buông lời đe dọa ép Khương Lôi chi thêm 3.500 NDT nhưng vẫn không chịu trả lại điện thoại và ảnh. Hết cách cô gái đành chọn cách báo cảnh sát.

Xui cho tên này là với tính tham lam, hắn lại hẹn nạn nhân bên ngoài cửa hàng Mc Donald's ở quận Cổ Lâu để đưa thêm 6.500 NDT nữa mới trả lại điện thoại.

Ngay khi nhận tiền, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường. Tại cơ quan điều tra, hắn khai tên là Lý Dương, sinh năm 1992, đến từ Toàn Tiêu, An Huy. Lý thừa nhận, do phát hiện ra những bức ảnh khỏa thân của Khương Lôi nên đã nảy sinh ý đồ tống tiền. Sau khi bị bắt giữ, tên này đã trả lại Khương Lôi toàn bộ số tiền đã lấy của nạn nhân.

Ngày 31/8/2015 tòa án nhân dân quận Cổ Lâu, Nam Kinh đã ra phán quyết về hành vi tống tiền của Lý. Theo phán quyết hắn phải ngồi tù 3 năm, 6 tháng tù treo và bị phạt 22.000 NDT (tương đương 77 triệu đồng).

Khám phá nghi thức mừng Quốc khánh độc đáo khắp thế giới
Khám phá nghi thức mừng Quốc khánh độc đáo khắp thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mỗi nước trên thế giới đều có màn ăn mừng ngày Quốc khánh độc đáo, mang bản sắc dân tộc riêng.
Hãi hùng trăn và rắn hổ mang chúa quyết chiến trên đường
Hãi hùng trăn và rắn hổ mang chúa quyết chiến trên đường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con trănrắn hổ mang chúa lao vào nhau tạo nên màn tỷ thí gay cấn trên đường phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn