Thiếu nữ thản nhiên dùng sextoy trên xe hơi mở toang cửa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất chấp cửa xe vẫn mở và nhiều người qua lại trên đường, người phụ nữ vẫn thản nhiên sử dụng đồ chơi tình dục.

Cảnh tượng nói trên diễn ra trên một chiếc xe 7 chỗ tại một trạm dừng xe gần Birmingham, Anh mới đây. Vào thời điểm đó, nhiều tài xế có mặt và bắt gặp một người phụ nữ thản nhiên dùng "sex toy" (đồ chơi tình dục) giữa ban ngày. Một người đi đường đã quay lại cảnh tượng này. Theo đó, người phụ nữ này ngồi ở ghế sau và vô tư sử dụng sex toy, bất chấp việc cửa xe vẫn đang mở toang.

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip (Ảnh: Mirror).

Một người đàn ông, được cho là tài xế của chiếc xe 7 chỗ, đã cố gắng đứng chặn trước cửa để hạn chế người ngoài soi mói.

Chỉ đến khi phát hiện có ra người đang quay phim, người phụ nữ mới hoảng hốt dừng lại và giả vờ như đang sử dụng điện thoại.

Đoạn phim kia trên đã được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên Facebook. Dù vậy danh tính của nhân vật chính của đoạn clip hiện tại vẫn chưa được xác định.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link