Thời tiết 10/10: Miền Bắc nhiệt độ giảm sâu, trời mưa rét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa và mưa rào. Miền Bắc trời lạnh, vùng núi trời trở rét.

Theo tin tức mới nhất từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở các tỉnh miền Bắc đã xuất hiện mưa trên diện rộng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Dự báo, ngày hôm nay (10/10), bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa và mưa rào. Ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Các tỉnh miền Bắc trời lạnh, vùng núi trời trở rét.

Riêng tại Hà Nội, vào sáng sớm nay, ở phía nam khu vực Hà Nội đã xuất hiện những đám mây phát triển mạnh và dịch dần về phía trung tâm Hà Nội. Những đám mây này sẽ tiếp tục gây ra mưa diện rộng cho khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận, có nơi xuất hiện mưa vừa, mưa to vào buổi sáng.

Còn tại vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc Biển Đông gió Đông Bắc mạnh lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, sóng biển cao 2 – 3m. Biển động. Cấp độ rủi do thiên tai cấp 1.

Cuối cùng là dự báo thời tiết chi tiết cho các vùng trên cả nước ngày và đêm nay 10/10:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió nhẹ. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 19 - 22oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 23 - 26oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa và mưa rào. Gió đông bắc cấp 2 – 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Trời lạnh, vùng núi trời trở rét.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 19 - 22 độ, vùng núi có nơi dưới 18oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 21 - 24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độoC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Phía bắc sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 24 - 27oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía bắc chiều và đêm nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa và mưa rào. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 19 - 22oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 21 - 24oC

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Tai nạn kinh hoàng: 2 thi thể bị bỏ mặc trong đêm mưa
Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn