Thuê hai vũ nữ thoát y nhảy bốc lửa trong đám tang của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã thuê 2 cô vũ nữ thoát y tới biểu diễn trong đám tang của chồng vì muốn ông được ngắm gái đẹp trên đường về nơi chín suối.

Một phụ nữ Đài Loan đã thuê hai cô vữ nữ thoát y tới biểu diễn trong đám tang người chồng của mình. Họ đứng nhún nhảy, lột bỏ từng lớp trang phục mỏng manh trên người bên cạnh quan tài người quá cố.

Rất nhiều người đến dự đám tang đã vô cùng bất ngờ và sốc trước hành động này của bà vợ. Thật kỳ quặc khi chứng kiến cảnh tượng sexy, nóng bỏng ngay giữa đám tang đang bao trùm bởi không khí đau thương.

Mô tả ảnh.
Hai vũ nữ thoát y nhảy múa bốc lửa bên cạnh quan tài người quá cố.

Lý giải về việc này, người vợ cho biết, khi còn sống, chồng của bà rất thích được ngắm nhìn những phụ nữ đẹp, nóng bỏng và quyến rũ. Chính vì vậy, bà muốn trong đám tang của ông phải có những vũ nữ sexy nhảy bên cạnh để ông được ngắm gái đẹp trên đường về chín suối. Đó như một lời tiễn biệt, một việc làm cuối cùng bà có thể làm cho ông.

Những người hàng xóm cho biết, khi người đàn ông này còn sống, bà vợ là một người rất mực yêu thương và chăm sóc chồng chu đáo. Bà luôn cố gắng làm mọi việc để chồng mình cảm thấy vui vẻ nhất. Chính vì vậy, hành động này cũng có thể dễ hiểu và cảm thông.

Tuy nhiên, một số người vẫn cho rằng đây là một việc không nên làm giữa đám tang.

MC nữ gây sốc vì vừa dẫn World Cup vừa thoát y
MC nữ gây sốc vì vừa dẫn World Cup vừa thoát y
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những CĐV sexy, những nàng phóng viên xinh đẹp, những cô đào nóng bỏng... dường như phải chào thua trước những nữ MC Venezuela vừa dẫn World Cup 2014 vừa thoát y trên sóng truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn