Thượng đế cũng phải cười với những chiêu tìm người yêu... dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khỏa thân, dùng kim đâm vào mông, bò trên đường gần 90km... là những chiêu độc dị mà dân "ế" áp dụng để tìm người yêu khiến... Thượng đế cũng không nhịn nổi cười.

Khỏa thân tìm người yêu

Năm 2011, tám cô gái “ế” xinh đẹp đã lột đồ, mặc nội y đứng bên ngoài ga tàu Xiao Bei Lu, Trung Quốc nhảy theo tiếng nhạc nhằm thu hút sự chú ý của chồng tương lai. Sau đó, các cô gái giơ cao biểu ngữ bắt mắt với nội dung rất thú vị: "Mẹ tôi giục tôi kết hôn rồi. Hãy đến trang web Hoa hồng để trò chuyện nhé", "Nắm bắt nhanh thời cơ này để làm quen với tôi nào",...

tìm người yêu

Bạn có muốn hẹn hò với những cô nàng sexy độc thân như này không?

Mặc dù chưa đến tuổi ế nhưng một nhóm các cô bé tuổi teen ở Australia cũng dùng cách mặc bikini và viết số điện thoại lên lưng để thu hút các anh chàng điển trai.

tìm người yêu

Viết số điện thoại lên lưng để tìm bạn trai.

Bò gần 90km trên đường để tìm bạn gái

Chàng nghệ sĩ 37 tuổi người Anh Mark McGowan đã có hành trình tìm người yêu vô cùng quái đản. Anh đã bò suốt 88,5km với tấm biển 'Hãy yêu tôi" trên lưng và 18 hộp chocolate buộc vào hai cổ tay, chân.

tìm người yêu

Mark hi vọng sẽ tìm được bạn gái bằng cách bò trên đường này.

Mark cho biết, anh hy vọng nỗ lực của mình sẽ làm rung động trái tim một cô gái nào đó.

Cưa gái bằng cách... dùng kim đâm vào mông

Chiều ngày 17/3/2013, một nữ hành khách họ Lâm đang ngồi trên xe bus số 26 ở thành phố Ôn Châu, Trung Quốc thì bị một chiếc kim dài khoảng 5cm đâm vào mông. Cô hốt hoảng kêu lái xe dừng lại và báo cảnh sát.

tìm người yêu

Từ hi vọng các cô gái bị kim đâm vào mông sẽ quay lại và anh có cơ hội làm quen.

Được biết, từ tháng 2/2013, nhiều cô gái trẻ đi trên xe bus ở thành phố Ôn Châu đã bị một thanh niên dùng kim đâm vào vòng 3. Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm. Đó là một thanh niên tên Từ (25 tuổi). Từ hiện đang là kỹ sư thủy điện đến từ tỉnh Hồ Bắc. Do thường xuyên bị cha mẹ thúc giục lấy vợ nên anh đã nghĩ ra chiêu tìm bạn gái kỳ quặc này.

Từ cho biết, hàng ngày khi lên xe bus, anh thường dùng kim đâm vào mông các cô gái trẻ với hy vọng họ sẽ quay đầu lại nhìn để anh có cơ hội làm quen. Sau khi vụ việc vỡ lở, cha mẹ anh Từ mới cảm thấy hối hận và chỉ biết tự trách bản thân mình mà thôi.

Hôn thử để chọn chồng

tìm người yêu

Các chàng trai sẽ lần lượt đến đánh thức cô gái bằng một nụ hôn lãng mạn.

Nằm ngủ trên giường và có một hoàng tử bạch mã đến đặt lên môi bạn một nụ hôn định mệnh, rồi  hai người gắn bó suốt đời với nhau, điều ấy vẫn xảy ra ở thời hiện đại này chứ không chỉ có trong truyện cổ tích.

tìm người yêu

Cô gái này là fan cuồng của chuyện cổ tích "Nàng công chúa ngủ trong rừng"?

Đó là ý tưởng của nghệ sĩ người Ucraina Taras Polataiko, giúp những người độc thân tìm được một nửa của mình. Các cô gái nằm trên giường để đợi chờ nụ hôn của các chàng trai. Nếu hai người thực sự có duyên, có sự cuốn hút nhau, thì cách hôn và đón nhận nụ hôn sẽ khiến họ cảm nhận về người kia là một nửa của mình.

Gái xấu tuyển bạn đời bằng thi quăng tú cầu

Giữa năm 2011, một người phụ nữ đầu đội các túi ni lông xanh, đỏ, cầm trên tay tấm biển tìm bạn đời đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên con phố thuộc thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

tìm người yêu

Người phụ nữ ăn mặc khá dị.

Đặc biệt, người phụ nữ này lại muốn tìm kiếm bạn đời theo hình thức độc đáo đó là khỏa thân thi quăng tú cầu. Kèm theo đó là những tiêu chuẩn "trên trời" dành cho các đối tượng: "Nam giới tuổi từ 15 đến 55, chưa từng quan hệ tình dục, dung mạo tốt nhất giống Lưu Đức Hoa, Châu Kiệt Luân, vóc dáng cao to, nghề nghiệp ổn định và có đạo đức tốt".

tìm người yêu

Tiêu chuẩn chọn chồng cũng rất cao.

 

Đổi phẫu thuật thẩm mỹ lấy người yêu

Bác sĩ nhãn khoa Emil Chynn là một người Mỹ gốc Á sống ở New York (Mỹ). Anh đã từng đăng quảng cáo tặng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) cho cô gái nào nhận lời hẹn hò với mình nhưng không có kết quả.

tìm người yêu

Emil Chynn tuyên bố sẽ đổi phẫu thuật thẩm mỹ để có người yêu.

Do đó, Chynn đổi kế hoạch thành người nào giúp anh tìm được đối tượng hẹn hò sẽ nhận được 100 USD và những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, từ sửa mắt cho tới gọt mặt, chữa cận thị. Cuối cùng, chàng bác sĩ trẻ đã được sắp xếp cho hai cuộc hẹn, nhưng hai cô gái đều bị từ chối vì không đáp ứng được yêu cầu anh đặt ra.

Đăng quảng cáo tuyển người yêu trên đường cao tốc

Để tìm bạn gái, Gordon Engle (40 tuổi) đã đăng lời nhắn 'Anh là Gordon! Chúng ta ăn tối nhé!' trên biển quảng cáo đặt ở đường quốc lộ Stevenson (California, Mỹ).

tìm người yêu

Đến triệu phú cũng phải làm thế này để có người yêu.

Quá mệt mỏi với những cuộc hẹn hò online, Engle hy vọng kiểu kết bạn độc đáo này sẽ giúp anh tìm thấy tình yêu đích thực. Được biết, Gordon Engle là một doanh nhân giàu có sống tại Charlotte (Bắc Carolina, Mỹ). Anh chọn Chicago làm nơi đăng quảng cáo vì đây là nơi cha mẹ Engle gặp nhau.

Cắt tóc độc dị để có người yêu

Để tạo ấn tượng với một cô gái nhỏ hơn 31 tuổi, ông Wu Lei (54 tuổi) làm việc tại phòng thí nghiệm y tế của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. đã tốn 70.000 Đài tệ (hơn 51 triệu đồng) để có được kiểu tóc độc nhất vô nhị.

tìm người yêu

Kiểu tóc độc dị của Wu Lei.

Đáng tiếc là mái tóc thảm họa này lại gây phản cảm cho 'người trong mộng' của Wu Lei. Cô gái thực sự sốc khi người ở tuổi trung niên lại hành động quái đản như vậy.

tìm người yêu

Kiểu tóc độc dị nhìn từ phía sau.

 

Theo:  khoevadep.com.vn