Thương tâm 2 mẹ con bị tàu hỏa cán ch.ết khi qua đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau va chạm, người mẹ bị bắn ra ngoài tử vong tại chỗ. Người con ngồi phía sau bị tàu hỏa kéo lê và nghiến nát.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 18-6, tại phố Giỏ, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Nguồn tin trên báo Giao Thông cho biết, vào khoảng thời gian trên, 2 người đi trên 1 chiếc xe máy (1 nữ điều khiển xe khoảng ngoài 40 tuổi, 1 nam ngồi sau khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave qua đường ngang dân sinh phố Giỏ. Đúng lúc này, tàu hỏa tuyến Hà Nội - Lạng Sơn lao đến cuốn cả 2 người và xe vào gầm.

Sau va chạm, người phụ nữ điều khiển xe bị bắn ra ngoài tử vong tại chỗ. Người nam ngồi phía sau bị tàu hỏa kéo lê và nghiến nát làm nhiều mảnh. Chiếc xe máy cũng bị kéo lê chừng 100 mét nát vụn.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, gỡ xe máy ra khỏi để tàu hỏa tiếp tục lưu thông.

Hai nạn nhân được xác định là mẹ con với nhau, trú ở thôn Xương Lâm, xã Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang. Hai mẹ con đang trên đường đi cắt thuốc nam về chữa sốt thì gặp nạn.

Theo Công an TP. HCM, bước đầu, cơ quan xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên là do 2 mẹ con đi xe máy thiếu quan sát trong lúc vượt đường ngang tàu hỏa.

Được biết, khu vực xảy ra tại nạn không có rào chắn Baire nên người dân đi lại không những gặp nhiều khó khăn mà luôn đối diện với nguy hiểm rình rập.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đánh ghen, lột đồ bồ nhí của chồng giữa phố bị tội gì?
Đánh ghen, lột đồ bồ nhí của chồng giữa phố bị tội gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ vụ đánh ghen, lột áo cô gái gây náo loạn giữa phố ở Hà Nội, theo Luật sư, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu hình sự.
Bé trai 3 tuổi bị cô giáo tát khi ăn: Đình chỉ cơ sở giáo dục
Bé trai 3 tuổi bị cô giáo tát khi ăn: Đình chỉ cơ sở giáo dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan tới vụ việc bé 3 tuổi bị véo, tát vào mặt khi đang ăn, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì đã nhanh chóng tìm hiểu và xử lý vụ việc này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link