Tiếc tiền đầu tư, ‘phi công trẻ’ dọa đốt người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang sống với vợ con nhưng khi người tình đòi chia tay, Khánh vẫn muốn níu kéo. Đối tượng này đã mua xăng đem đến để đe dọa chị T...

Ngày 4/8, Công an thành phố Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hà Quốc Khánh, (30 tuổi), quê ở Lạng Giang, Bắc Giang để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 17h ngày 1/8, do mâu thuẫn tình cảm với chị T. (36 tuổi), ở phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh, Khánh mang xăng đến ki-ốt A12, chợ Suối Hoa, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh khóa trái cửa rồi đe dọa tẩm xăng, ôm bình ga cố thủ bên trong, đòi tự sát cùng người tình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường để tuyên truyền, vận động nhưng Khánh không chấp hành.

Đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phá cửa vào ki-ốt khống chế đối tượng, và giải cứu chị T. ra ngoài an toàn.

Được biết, Khánh từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, hiện làm nghề lái xe tự do, đã có vợ và 3 con. Khoảng 1 năm trở lại đây Khánh có quan hệ tình cảm với chị T. – một người phụ nữ hơn Khánh 6 tuổi, đã từng có có 1 đời chồng, hiện đang nuôi con.

Thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị T. không muốn tiếp tục quan hệ. Mặc dù vẫn đang sống với vợ con nhưng Khánh vẫn muốn níu kéo. Chính vì vậy, đối tượng này đã mua xăng, đem đến ki - ốt bán hàng của chị T. để đe dọa.

Tại cơ quan công an, Khánh đã khai nhận nhận do tiếc tiền “đầu tư” cho chị T. nên muốn đòi lại nhưng chị T. không trả, dẫn đến sự việc trên.

Người vợ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt đã tử vong
Chị Nguyễn Thị Oanh Đàm- người vợ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt ở Nghệ An đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều qua (30/7).
Theo:  khoevadep.com.vn