Tiết lộ gây sốc về “kinh đô tình dục” khủng nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần có tiền, khách hàng sẽ được các nữ tiếp viên của “kinh đô tình dục” phục vụ từ A đến Z theo “theo tiêu chuẩn ISO”.

Không chỉ là thành phố công nghiệp lớn thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, Đông Quản còn được biết tới là “kinh đô tình dục”.

Dù mại dâm bị cấm tại Trung Quốc và nhà chức trách liên tục ra tay truy quét, song hoạt động của ngành "công nghiệp tình dục" tại Đông Quản vẫn không ngừng nảy nở.

Các khách hàng có tiền đến đây được đối xử chẳng khác gì “bậc đế vương”, được thả phanh lựa chọn “cung tần mỹ nữ” và được “phục vụ” tới bến.

Đông Quản có hơn 2000 cơ sở và khoảng 300.000 gái mại dâm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phạm vi cả khu vực Đông Nam Á.

Gái phục vụ xếp hàng dài cho các "thượng đế" tha hồ lựa chọn.

Những “phục vụ viên” này hành nghề trong hàng nghìn quán mát-xa, các khách sạn hạng sang, các spa và các quán bar-karaoke thắp đèn đỏ ở Đông Quản.

Các “thượng đế” đến đây không chỉ chọn lựa những “em gái” trẻ trung, xinh xắn, mà quan trọng nhất là dịch vụ, phong cách phục vụ cũng phải đạt “tiêu chuẩn ISO”.

Dịch vụ “theo tiêu chuẩn ISO” ở Đông Quản gồm 36 hình thức, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo hình thức mà mình ưng ý nhất.

Giá thông thường dao động từ khoảng 550-1300NDT/tiếng (khoảng từ 2.000.000 – 4.500.000 VNĐ). Với gói dịch vụ này, gái bao chỉ phục vụ từ 2 tiếng đồng hồ trở lên.

Gái bao chủ chốt là các cô gái 9X, đến từ rất nhiều tỉnh thành khác của Trung Quốc. Họ đều không muốn làm việc ở các khu công nghiệp vì mức lương thấp.

Nhà chức trách triệt phá các tụ điểm mại dâm "hoành hành" tại Đông Quản.

Hồi tháng 3, Công an Đông Quản đã thực hiện chiến dịch truy quét mại dâm liên tục trong 5 ngày.

Đại cổ đông họ Trịnh của khách sạn nổi tiếng New World bị tuyên 13 năm tù giam vì tổ chức mại dâm và phạt tiền lên tới 1.500.000NDT (khoảng 5 tỷ VNĐ). Nhiều lãnh đạo khác của khách sạn này cũng bị tuyên án hàng chục năm tù.

Trong năm 2014, chính quyền Đông Quản đã triệt phá hơn 400 vụ án hình sự liên quan đến vấn đề mại dâm - tăng... 333% so với cùng kỳ năm 2013, tạm giữ hình sự hơn 1000 người.{{http://www.baomoi.com/Bi-truy-quet-gai-ban-hoa-tu-kinh-do-tinh-duc-do-ra-nuoc-ngoai/104/16483324.epi}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn