Tiết lộ nguyên nhân nam sinh viên tử vong trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi phá cửa vào phòng, lực lượng chức năng bàng hoàng phát hiện thi thể nam sinh viên đang trong quá trình phân hủy nằm trên giường.

Như tin đã đưa, khoảng 9h30 ngày 3/7, người dân nhận thấy mùi khó chịu bốc ra từ căn phòng trọ khóa kín trong ngõ 219 đường Định Công Thượng (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) lập tức thông báo với chủ nhà trọ và cơ quan chức năng.

Khi phá cửa vào phòng, lực lượng chức năng phát hiện trên giường có một thi thể nam đang trong quá trình phân hủy.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn T. (sinh năm 1994, quê tại Trực Ninh, Nam Định). T. hiện đang là sinh viên theo học một trường cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Khu nhà phát hiện nam sinh viên tử vong.

Cơ quan điều tra cho biết, hiện trường vụ án là căn hộ được khoá trái cửa từ bên trong. Thi thể nam sinh viên có dấu hiệu bị phân huỷ nặng. Đèn và các thiết bị điện trong phòng vẫn bật. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h20 ngày 1/7. Được biết, nhà trọ này do chị gái nạn nhân thuê. Thời điểm xảy ra sự việc, T. đang lên trông nhà cho chị gái về quê dự đám cưới.

Ngày 1/7, hàng xóm vẫn thấy Nam ra ngoài ăn cơm. Cho đến ngày 3/7 thì nạn nhân bị phát hiện đã tử vong.

Một cán bộ công an quận Hoàng Mai cho biết: "Qua khám nghiệm ban đầu, không thấy dấu hiệu tác động ngoại lực vào tử thi. Nhiều khả năng nạn nhân bị cảm, dẫn đến tử vong. Và thời tiết nắng nóng đã khiến thi thể nhanh chóng bị phân hủy".

Chiều 3/7, gia đình của nạn nhân Nam đã từ quê lên để làm việc với cơ quan công an.

Hà Nội: Tìm thấy xác nam sinh đã phân huỷ trong phòng trọ
Hà Nội: Tìm thấy xác nam sinh đã phân huỷ trong phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Được biết, nhà trọ này do chị gái nạn nhân thuê. Thời điểm xảy ra sự việc, T. đang lên trông nhà cho chị gái.
Theo:  khoevadep.com.vn