Tìm thấy xác dược sĩ tạt axit vào mặt người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 5/3, Công an quận 3, TP.HCM xác nhận đã tìm thấy xác của Phùng Chấn An (35 tuổi, tạm trú quận 12) - hung thủ tạt axit vào mặt người yêu.

Ngày 28/2, người dân ở tổ 2, khu phố 3, thị trấn Thái Hoà, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương gọi về công an quận 3 trình báo việc họ vớt được một thi thể trôi trên sông có đặc điểm nhân dạng giống An.

Hung thủ Phùng Chấn An.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 26/2, nam nhân viên bảo vệ quán cà phê Bóng Đèn nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà chủ. Khi chạy tới, anh này phát hiện chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, ở quận 3) đang nằm vật vã, giẫy giụa dưới nền đất vì bị bỏng axit. Sau khi hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhân viên quán cà phê đến công an phường 14 trình báo. 

Cùng với lời khai của nhân chứng, cơ quan công an xác định An là hung thủ tạt axit vào mặt chị Hà khiến chị bị bỏng nặng ở mặt, vai và cổ. Khám nghiệm hiện trường, công an thu được điện thoại của nạn nhân. Từ tin nhắn trong điện thoại, cảnh sát xác định chị Hà và An có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Qua điều tra, An là dược sĩ trung cấp đã có vợ con nhưng đã ly hôn. Khoảng hai năm trở lại đây, An quan hệ tình cảm với chị Hà, thường lui tới quán cà phê trên.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án.

Sau khi xác định An chính là nghi can, cơ quan công an vào cuộc, truy tìm. Khoảng 23h đêm cùng ngày, công an đã tìm thấy tại khu vực hành lang cầu Đồng Nai thuộc TP Biên Hòa, Đồng Nai có một xe máy biển số 55P2-3936, cạnh đó có một đôi dép màu vàng. Kiểm tra trong cốp xe, công an tìm thấy một CMND, một giấy đăng ký xe máy mang tên Phùng Chấn An. Do không tìm thấy xác nên cơ quan công an vẫn đặt nghi vấn có khả năng An dựng hiện trường giả. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 thông báo truy tìm An trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Khi nhận được tin báo của người dân Công an quận 3 lập tức xác minh và được Công an huyện Tân Uyên thông báo người dân phát hiện xác vào ngày 28/2 trên sông Đồng Nai. Do không xác định được lai lịch nên Công an huyện Tân Uyên đã lập hồ sơ và chôn cất tử thi. 

Sau khi tổ chức khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trên thi thể trôi sông có 2 hình xăm ở sau cổ và vai trái. Cơ quan điều tra khẳng định, thi thể người trôi trên sông Đồng Nai chính là hung thủ Phùng Chấn An nên đã lập biên bản và đưa đi an táng. Vụ án đã khép lại do hung thủ đã tự vẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn