Tìm “thượng đế” cho gái bán dâm, “tú ông” dính vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 18/4, công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt tạm giam 3 tháng Võ Ngọc Thạch (33 tuổi) để điều tra hành vi Chứa mại dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 2/4, tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Nam) đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ 999 do Võ Ngọc Thạch làm chủ để kiểm tra. 

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi buôn bán mại dâm. Đấu tranh khai thác tại hiện trường, các đối tượng khai nhận, vào tối cùng ngày hai thanh niên cùng trú ở huyện Bắc Trà My đến nhà nghỉ yêu cầu lễ tân Thái Ngọc Tâm (20 tuổi, quê Quảng Nam), bố trí hai gái bán dâm mua để “vui vẻ” với giá 250.000 đồng/lượt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Sau khi nhận tiền của khách hàng, Thái Ngọc Tâm đã điều hai gái bán dâm đến để thực hiện hành vi mua bán mại dâm thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang. 

Được biết, nhà nghỉ 999 do Võ Ngọc Thạch làm chủ từ tháng tháng 6/2014 đến nay. Để tiện cho việc hoạt động kinh doanh, Thạch đã thuê Thái Ngọc Tâm làm quản lý kiêm lễ tân.

Đến đầu năm 2015, do quen biết với hai gái bán dâm nên Thạch đã đưa họ về để phục vụ bán dâm khi có yêu cầu của khách với mức lương là 20 triệu đồng/tháng.

Khởi tố 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô
Khởi tố 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô
(Xã hội) - (Phunutoday)-CSĐT CA TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, bị can, thực hiện bắt tạm giam đối với 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn