Tin mới nhất vụ 4 người mẫu bán dâm 1.000 USD vừa bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài 4 người mẫu bị bắt vì nghi bán dâm 1.000 USD, công an đang lấy lời khai các “chân dài” khác

Người mẫu Diệu Hiền và Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô

Người mẫu Diệu Hiền và Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô.

Như báo Giao thông đã đưa tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP HCM) vừa triệt phá một đường dây người mẫu bán dâm với giá 1.000 USD.

Đường dây do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) cầm đầu. Lộc vừa làm đạo diễn, vừa làm chủ một công ty người mẫu.

Theo cơ quan công an, ngày 7/4, phát hiện Lộc điều các người mẫu của mình đi bán dâm cho khách, nên các trinh sát đội 5, PC45 đã đồng loạt ập vào 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Bảo Lộc về hành vi môi giới mại dâm.

Bốn người mẫu bị bắt gồm Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, thường gọi là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi).

Người mẫu Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, quê Tiền Giang) bị bắt nhưng gia đình tưởng Yến mất tích nên đến cơ quan công an trình báo. Gia đình cho biết chiều 7/4, Yến nhận được điện thoại của một người tên Lâm gọi đi làm người mẫu chụp ảnh ở quận 4. Sau đó gia đình đã hoàn toàn không liên lạc được với Yến.

tin moi nhat ve vu 4 nguoi mau ban dam nghin do

Người mẫu Diệu Hiền bị bắt vì tham gia bán dâm.

Người mẫu Châu Hải Yến từng góp mặt trong một số bộ phim, và tham gia một số buổi trình diễn thời trang.

Cùng thời điểm trên, người mẫu Lê Thị  Diệu Hiền (23 tuổi; quê quán Nha Trang, Khánh Hòa; tạm trú Q.3, TP.HCM) cũng bị “mất tích một cách bí ẩn”. Người nhà người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền đã cầu cứu các cơ quan báo chí, cơ quan công an nhờ tìm cô vì trong 7 ngày, gia đình không thể liên lạc được. Mọi nguồn thông tin từ điện thoại, facebook, zalo đều bị cắt đứt.

Sự thật là hai người mẫu trên bị cơ quan công an tạm giữ vì liên quan đến một đường dây mại dâm.

Trước khi bị tạm giữ hình sự, Lê Thị Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp tại TP HCM và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tự do, người mẫu sự kiện, PG.

tin moi nhat ve vu 4 nguoi mau ban dam nghin do

Người mẫu Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô.

Công an TP HCM đã thành lập ban chuyên án do đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc và mua bán người thuộc phòng cảnh sát hình sự làm nhiệm vụ chính từ đầu tháng 4/2015.

Ngoài những người được nêu tên, theo báo Người lao động, Công an TP HCM đang tiến hành lấy lời khai một số “chân dài” là diễn viên, người mẫu đang hoạt động tại TP HCM.

 

Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - 2 người mẫu mất tích những ngày qua nằm trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô.
Mỹ Xuân hạnh phúc mừng sinh nhật sau sóng gió
Mỹ Xuân hạnh phúc mừng sinh nhật sau sóng gió "bán dâm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu Hoa hậu Mỹ Xuân, người làm giới showbiz dậy sóng với scandal môi giới mại dâm, hạnh phúc đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết.

 

"Choáng" với phát ngôn bán dâm, đi khách của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ là những sao Việt nổi tiếng và không ngại ngần trong chuyện phát ngôn về những chuyện khá "nhạy cảm" như đi khách, bán dâm...
Theo:  khoevadep.com.vn