Thông tin mới nhất vụ ba mẹ con chết thảm ở Long An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ 3 mẹ con chết thảm ở Long An, công an xác định còn nhiều tình tiết nghi vấn cần điều tra mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Vẫn còn nhiều tình tiết mâu thuẫn cần giải đáp trong vụ 3 mẹ con chết thảm ở Long An

Ngày 24-11, Giám định pháp y xác định thi thể chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) có 8 vết thương. Trong đó nặng nhất là vùng bụng và cổ, những chỗ còn lại xây xát nhẹ. Chị Nguyên được phát hiện chết cùng hai con trong tình trạng cổ có vết cắt tại nhà riêng ở huyện Cần Giuộc (Long An).

Trong đó, vết đâm ở bụng gây tổn thương nội tạng rất nặng. Nguyên nhân khiến chị Nguyên tử vong là do mất quá nhiều máu. Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu được con dao nhọn dính máu nằm bên vai phải của nạn nhân.

Riêng hai cháu Huyền và Khang thì bị cắt cổ vết cắt sâu vào động mạch gây mất máu và chết tại giường ngủ.

Tin mới nhất vụ ba mẹ con chết thảm ở Long An
Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân sự việc

Câu hỏi đặt ra ở đây là: Nếu chị Nguyên là hung thủ giết con, sau đó tìm cách tự sát thì liệu rằng chị có khả năng dùng dao đâm liên tục vào bụng, do không chết chị tự cắt cổ mình rồi cắt mạch máu? Đối với một người bình thường chỉ cần vết đứt cũng đã thấy đau, còn chị can đảm đâm đến 8 lần mà vẫn chưa chết, đó là vấn đề lạ? 

“Khi có kết quả giám định nội tạng mới biết được chị Nguyên và hai con có ăn gì lạ hay không, ngoài ra còn giám định chữ viết có phải của chị Nguyên để lại hay không", cán bộ công an huyện Cần Giuộc cho biết.

Kết quả kiểm tra ở tủ của gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng còn tìm thấy một sợi dây chuyền, một bộ vòng si men bằng vàng kèm theo một lá thư tuyệt mệnh.

Theo người nhà nạn nhân xác nhận, toàn bộ những tài sản này là của nạn nhân đã đeo trước khi sự việc đau lòng xảy ra.

Do đã khởi tố vụ án chết người, lực lượng điều tra, trinh sát công an tỉnh và huyện Cần Giuộc vẫn tiếp tục tập trung xác minh các thông tin có liên quan đến vụ việc, thời gian tới đây khi có kết quả giám định sẽ công khai trước dư luận đây là vụ tự sát hay án mạng.

12 cháu bé bị bắt cóc cần tìm cha mẹ
12 cháu bé bị bắt cóc cần tìm cha mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - 12 bé trai được xác nhận là đã bị bắt cóc và bỏ rơi khi còn nhỏ đang sống tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh cần tìm lại gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn