Tin phụ nữ 24/8: Nghịch tử dùng điếu đánh mẹ ruột tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa đêm, hai mẹ con xảy ra mâu thuẫn, người con trai đã dùng ống điếu đánh liên tiếp vào đầu khiến mẹ ruột tử vong.

Đau lòng nghịch tử dùng điếu đánh mẹ ruột tử vong

Ông Nguyễn Phương Anh, Trưởng Công an xã Nghĩa Khánh (huyện Nghĩa Đàn - Nghệ An) xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng 23/8, tại nhà bà Lô Thị Lợi (60 tuổi, xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) giữa bà và con trai ruột là Đặng Công Khánh (31 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, Khánh dùng ống điếu bọc nhôm ở hai đầu đánh liên tiếp vào đầu bà Lợi khiến bà ngất xỉu bên vũng máu.

me
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Chưa dừng lại ở đó, khi vợ là Lê Thị Hạnh (32 tuổi) đang mang bầu tháng thứ 6 khuyên can, Khánh dùng điếu đánh cả chị Hạnh.

Vùng chạy khỏi ngôi nhà, chị Hạnh hô hoán hàng xóm cứu giúp. Hàng xóm kịp thời chạy sang, người nhà và công an viên của xóm đã đưa bà Lợi và chị Hạnh đi bệnh viện cấp cứu. Công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Nghĩa Đàn. Do vết thương ở đầu quá nặng, ra nhiều máu nên 11h trưa 23/8 bà Lợi đã tử vong.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án theo đúng quy định pháp luật.

Khởi tố vụ án ông lão xâm hại trẻ tại Vũng Tàu

Trao đổi với báo Phụ nữ Việt Nam (PNVN), Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, Phó Trưởng Công an TP Vũng Tàu, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Vũng Tàu cho biết, ngày 21/8 cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án xâm hại tình dục trẻ em tại chung cư Lakeside Vũng Tàu. Về quyết định khởi tố bị can, hiện các cơ quan công quyền đang củng cố thêm hồ sơ để đưa ra kết luận sớm nhất.

me
Ông N.K.T. người bị tố cáo trong vụ án này. 

Vụ việc ông N.K.T, 76 tuổi, người đã bị chị Trần Thị Thu Thủy tố cáo xâm hại con gái chị nhiều lần là bé T.N.T 6 tuổi tại quanh khuôn viên chung cư Lakeside Vũng Tàu đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Sau khi chị Thủy gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng, đã có thêm 6 bé gái nữa được người thân và các nhân chứng xác nhận bị ông N.K.T xâm hại. Cơ quan điều tra đã cho bé T.N.T và các bé khác đối chất với ông N.K.T, và các bé đều nhận diện được chính xác nghi phạm cũng như miêu tả rõ địa điểm bị xâm hại.

Trước sự việc này, Ban nội chính Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu, Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có sự chỉ đạo, đề nghị Công an TP Vũng Tàu nhanh chóng điều tra trên tinh thần thượng tôn pháp luật. "Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để tìm gặp các cháu bé. Có những bé đã theo gia đình sống tại ngoài Bắc. Khi được điều tra viên liên hệ, gia đình đã đưa các cháu từ Hà Nội vào Vũng Tàu để hợp tác với cơ quan công an", thượng tá Nguyễn Đức Trịnh cho biết.

Tạm giữ thanh niên giao cấu với bé gái 13 tuổi

Chiều 24-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ Bùi Phúc Cường (ngụ phường Hòa Khánh Bắc) để hoàn thiện các thủ tục khởi tố về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hai tuần, Cường làm quen và kết bạn trên facebook với em Đ. (13 tuổi). Sau đó, Cường đến quán cà phê của gia đình em Đ. tại phường Hòa Khánh Nam để gặp mặt trực tiếp. Cường nói có tình cảm với em Đ. và hai lần “xin” quan hệ nhưng Đ. không đồng ý.

Sáng 22-8, Cường tiếp tục đến quán cà phê của gia đình em Đ. Lợi dụng lúc gia đình đi công chuyện và quán không có khách, Cường đã dụ dỗ em Đ. để quan hệ. Khoảng 15 phút sau, cha của em Đ. trở về quán thì phát hiện sự việc nên báo với cơ quan công an.

Kết quả giám định pháp y xác định em Đ. đã bị xâm hại.

Tại cơ quan công an, Cường cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cháu bóp cổ bà nội chết vì không cho tiền chơi game

Chiều 24-8, ông Phạm Đình Dĩu – Bí thư Đảng ủy xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết ở địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là cụ Trần Thị Hiếu (SN 1937, trú ở thôn Nam Lãnh) bị chính cháu nội mình là Cao Anh Quân (SN 1999) bóp cổ dẫn đến tử vong bởi một lý do rất lãng xẹt vì không cho cháu tiền đi chơi game.

me
Nhiều đối tượng mê game nên ngủ gật tại quán internet (ảnh minh họa).

Vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 7 giờ 30 sáng ngày 23-4, nhiều người hàng xóm của bà Hiếu ở thôn Nam Lãnh phát hiện nạn nhân tử vong bất thường với nhiều dấu vân tay trên cổ nghi bà cụ bị sát hại nên đã trình báo với chính quyền địa phương xã Quảng Phú và Công an huyện Quảng Trạch.

Chỉ sau ít giờ điều tra, Công an huyện Quảng Trạch đã xác định được nghi phạm sát hại bà Hiếu chính là Cao Anh Quân, cháu nội của bà Hiếu. Theo khai nhận ban đầu của Quân, vào khoảng 11 giờ tối 22-8, Quân vào giường cụ Hiếu ngỏ ý xin tiền để đi ra quán Internet chơi game nhưng bị bà nội mình khước từ. Bực mình, Quân đã dùng tay bóp cổ bà nội mình cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Theo nhiều người dân, Quân là một người có tính tình không bình thường hay nghiện game. Bố Quân mất sớm nên sống với mẹ và bà nội từ nhỏ. Đêm xảy ra án mạng, mẹ của Quân đi ra nhà người thân ngủ không có mặt tại nhà nên mới dẫn đến án mạng đau lòng nói trên.

Chiều 24-8, Thượng tá Đinh Xuân Dục – Phó Công an huyện Quảng Trạch cho biết hiện đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và bàn giao nghi phạm cho Phòng Cảnh sát Hình sự PC45, Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Chàng trai mắc kẹt khi nhảy xuống mái nhà gây ấn tượng với bạn gái

Một nam sinh Mỹ bị thương khi định nhảy xuống mái nhà để gây ấn tượng với bạn gái nhưng lại rơi vào khe hở giữa hai tòa nhà.
CBS đưa tin sự cố xảy ra trong buổi hẹn hò đêm qua của nam sinh 22 tuổi trường đại học Pittsburgh, bang Pennsylvania.

me
Nam sinh bị mắc kẹt ở khe hở giữa hai tòa nhà. Ảnh: KDKA.

Khoảng 2h sáng, hai người đi lên một mái nhà ở đại lộ Forbes và anh chàng nảy sinh ý định làm "người nhện" bằng cách nhảy từ tầng thượng của một tòa nhà sang tòa bên cạnh. Tuy nhiên, kế hoạch gây ấn tượng thất bại khi nam sinh rơi gần một mét xuống khoảng hở rộng 0,4 mét giữa hai tòa nhà và mắc kẹt ở đó.

Đội cứu hộ được gọi tới hiện trường và mất tới 4 giờ mới giải cứu được anh chàng.

Đại lộ Forbes bị phong tỏa trong khi họ đục bức tường ở nhà bên cạnh để tiếp cận nam sinh nhưng không thành công.
Một nhân viên cứu hộ sau đó phải đu dây thừng xuống khe hở và đưa anh chàng ra ngoài.

Anh bị thương ở mắt cá chân và chảy máu nhưng vẫn giơ hai ngón tay trước các ống kính truyền hình và người bạn gái khi được nhân viên y tế chuyển lên xe cứu thương.

Từ khóa #PittSpiderman (Người nhện Pittsburgh) sau đó nhanh chóng lan truyền trên Twitter. Nhiều người cũng đổ đến hiện trường để xem lỗ hổng trên tường, chụp ảnh và bàn tán về vụ việc. Hầu hết đều cho rằng nam sinh trên đã "hành động ngu ngốc" nhưng vẫn phần nào gây ấn tượng với cô gái.

Bắt hai đối tượng thuê nhà nghỉ bán ma túy

Chiều 24/8, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự hai đối tượng để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, hai đối tượng bị tạm giữ là Ngô Tuấn Kiệt (sinh năm 1986, thường trú Ấp Bình Phú, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Thị Sa (sinh năm 1994, thường trú Ấp 5, xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

me
Kiệt và Sa tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào lúc 21 giờ 30 phút đêm 19/8, Công an Phú Quốc kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nghị Lan tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện đối tượng Kiệt và Sa có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại hiện trường thu giữ 3 bịch nilon bên trong có các tinh thể màu trắng mà đối tượng khai nhận là ma túy đá và 4 điện thoại di động cùng với một số tang vật có liên quan khác.

Bước đầu tại cơ quan điều tra Kiệt khai nhận số ma túy trên mua tại Tp. HCM sau đó đối tượng vận chuyển ma túy bằng phương tiện tàu cao tốc ra Phú Quốc thuê nhà nghỉ ở cùng bạn gái là Sa để bán ma túy cho các con nghiện có nhu cầu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ em: Chính thức khởi tố
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ em: Chính thức khởi tố "yêu râu bạc"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cụ ông 76 tuổi bị nhiều gia đình tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt bé gái trong khuôn viên chung cư tại TP Vũng Tàu.
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài chị T.T.Th tố cáo ông T, 76 tuổi dâm ô với con gái chị thì có thêm 6 gia đình nạn nhân khác cũng lên tiếng tố cáo ông T về hành vi tương tự
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn