Tin phụ nữ 28/8: Dân mạng phát sốt với bà mẹ mang thai "con thỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ mang thai đã khiến cư dân mạng sửng sốt sau khi cô đăng tải bức ảnh siêu âm cho thấy em bé giống y hệt con thỏ lên mạng.

Dân mạng phát sốt với bà mẹ mang thai "con thỏ" 

Hình ảnh siêu âm cho thấy em bé giống y hệt con thỏ (nguồn: internet).

Một bà mẹ mang thai sống ở Mỹ đã khiến cư dân mạng sửng sốt sau khi cô đăng tải bức ảnh siêu âm của mình lên mạng. Hình ảnh siêu âm cho thấy em bé giống y hệt con thỏ. 

Cùng với bức ảnh hài hước này, cô nói: “Tôi vừa đi siêu âm lần đầu tiên, hoá ra tôi đang mang thai một con thỏ”. 

Người phụ nữ sống tại Florida, năm nay 33 tuổi, chia sẻ: “Tôi nghĩ điều này rất buồn cười. Tôi đã rất lo lắng vì tôi từng mất 2 đứa con trong quá khứ. Tuy nhiên tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy tim thai đang là 163”. 

“Sau đó chúng tôi nhìn thấy hình ảnh rất giống một con thỏ, và chúng tôi cùng cười lớn”. 

Cô nói thêm: “Đây là hình ảnh siêu âm 7 tuần tuổi, em bé dự kiến sẽ ra đời vào tháng 4 năm sau”. 

Trước đó, hồi tháng 6, hai vợ chồng thai phụ người Anh đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm có hình ảnh giống hệt chiếc ô tô thể thao. Bức ảnh được lan truyền chóng mặt với rất nhiều lời bình luận thích thú. Được biết, em bé là một bé trai.

Thanh niên dọa tung ảnh "nóng" tống tiền người tình cũ

Nguyễn Văn Tươi (Ảnh: C.A).

Ngày 28/8, Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP Cần Thơ tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tươi (26 tuổi, ngụ Kiên Giang) điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản. 

Tươi khai, 4 tháng trước có tình cảm với chị Hoa ở huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Tươi và Hoa đã nhiều lần thuê phòng ở khách sạn. Lợi dụng lúc chị Hoa ngủ say, Tươi dùng điện thoại chụp lại hình ảnh chị Hoa trong tình trạng “không mảnh vải che thân” rồi lưu vào điện thoại và thẻ nhớ ngoài cất giữ. 

Khi phát hiện chị Hoa có bạn trai mới, Tươi dùng tài khoản Facbook của mình gửi ảnh khỏa thân của chị cho "tình địch". Ngày 16/8, anh ta tiếp tục dùng tài khoản Zalo gửi cho Hoa 3 tấm hình "nóng" của hai người, yêu cầu được "yêu" nếu không sẽ làm lớn chuyện. 

Không còn cách nào khác, hôm sau chị Hoa chấp nhận cùng Tươi thuê nhà nghỉ qua đêm. Sau khi quan hệ, Hoa xóa hết hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại của Tươi. Cô không biết hắn còn lưu những hình ảnh đó trong thẻ nhớ. 

Gần một tuần sau, Tươi gửi hình ảnh cũ cho Hoa, yêu cầu đưa 100 triệu đồng sẽ huỷ hết chúng. Vì số tiền quá lớn, Hoa không lo nổi nên Tươi ra điều kiện cho cô trả dần khi nào đưa đủ sẽ xóa hết ảnh. 

Khuya ngay 27/8, khi Tươi đang nhận 10 triệu đồng từ cô gái tại quán cà phê ở quận Ninh Kiều thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ. 

Cá "mũi lợn" gần 300kg bị bắt sống sau 80 năm lẩn trốn

Nick McCabe là người đã câu được con cá tầm khổng lồ (nguồn: internet).

Sau nhiều thập kỷ làm mưa, làm gió trên con sông Fraser ở bang Columbia thuộc Anh, Canada, con cá tầm trắng khổng lồ có tên Mũi lợn cuối cùng cũng đã bị Nick McCabe, thợ câu thị trấn Lillooet thu phục vào ngày 23/8 vừa qua.  

Với chiều dài thân lên tới hơn 3m, cân nặng hơn 270kg và chiếc mũi phình to màu hồng, Mũi lợn trở thành nỗi ám ảnh với những người dân địa phương trong suốt 40 năm qua. 

Không ai biết con quái vật sông nước này có nguồn gốc từ đâu nhưng dựa vào kích thước của nó, người ta chắc chắn một điều rằng, Mũi Lợn phải có tuổi thọ vào khoảng 80 năm. Vì vậy, nó rất tinh ranh. 

Mặc dù trước đó, người ta đã từng gắn vi mạch điện tử vào thân của Mũi lợn nhưng chưa một ai có thể bắt sống được nó cho tới khi Nick ra tay. Phải mất 2 tiếng đồng hồ, thợ câu này mới kéo được con quái vật sông nước vào bờ.  

Với chiến tích đáng nể phục này, chàng trai 19 tuổi bỗng trở thành người hùng của thị trấn nhỏ ven sông. 

Anh Jeff Grimolfson, nhân viên một công ty du lịch câu cá cho biết, chiếc mũi của Mũi lợn bị biến dạng là do một tai nạn cách đây 40 năm. Và cái tên của nó cũng xuất phát từ đó. 

Mặc dù đã bị các thợ câu săn lùng từ hàng chục năm nay nhưng cuối cùng, Mũi lợn vẫn thoát chết. Sau khi bị giữ lại chụp ảnh lưu niệm, cuối cùng nó cũng được thả về sông.

Thương tâm: Anh trai bị em ruột của mình đâm chết vì "rượu"

Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin về vụ án mạng (Ảnh: Nguyễn Thị Minh Hiền).

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình đang điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn. 

Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Húc (SN 1978, trú tại xóm Cốc, xã Thượng Cốc – Lạc Sơn), nghi phạm gây ra vụ án chính là em ruột nạn nhân tên Bùi Văn Thuận (SN 1986 trú cùng thôn). 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 27/8, trong lúc hai anh em Húc ngồi uống rượu đã xảy ra mâu thuẫn

Bị anh trai nhắc nhở vì việc mình hay uống rượu, Thuận tỏ vẻ bực tức vì nghĩ anh trai coi thường mình. Do không kiềm chế được bản thân, Thuận đã bực tức lấy dao đâm vào ngực anh trai. 

Ngay sau đó, Húc đã được người dân phát hiên và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng lại đúng chỗ hiểm nên Húc đã tử vong ngay sau đó. Về phần Thuận, sau khi gây án hắn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường

Trưởng Công an huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết hiện đối tượng Bùi Văn Thuận đã bị bắt. Bước đầu tại cơ quan công an, Thuận đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đưa con đi học, tá hỏa khi phát hiện ô tô bị đập vỡ kính, lấy cắt tài sản

Ô tô bị đập vỡ kính, lấy trộm tài sản (Ảnh: Nguyệt Triều).

Ngày 28/8, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, hiện công an đang truy xét, bắt giữ các nghi can trong băng nhóm chuyên đập kính ôtô trộm tài sản. 

Theo thông tin ban đầu, năm ngày trước, anh Nguyễn Danh Toàn chạy ôtô đưa con đến trường mầm non ở phường Phú Hòa. Ít phút sau trở ra, anh phát hiện cửa kính ôtô bị vỡ nát. Chiếc giỏ xách có hai điện thoại cùng nhiều giấy tờ quan trọng để trong xe bị mất. 

Cùng thời điểm, cách đó 100 m, chị Nguyễn Thu Thủy sau khi đưa con vào trường trở ra cũng tá hỏa khi thấy cửa kính ôtô màu đen của mình bị đập vỡ nát. Túi xách chứa tiền, sổ đỏ mảnh đất trị giá khoảng một tỷ đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng biến mất. 

Theo cảnh sát, đến nay trên địa bàn TP Thủ Dầu Một đã xảy ra gần 10 vụ đập kính ôtô, trộm tài sản. Nạn nhân đa phần là nữ, chạy ôtô đến trường đưa con vào lớp học và có thói quen bỏ tài sản lại trong xe.

Nhanh, gọn, tiện ích...thứ này đang gây nguy hại cho sức khỏe bạn
Nhanh, gọn, tiện ích...thứ này đang gây nguy hại cho sức khỏe bạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá thành rẻ, tiện ích nên đa số người Việt sử dụng phổ biến thứ này để đựng đồ ăn thức uống ở hầu hết các khu chợ, quán ăn.
Cái kết bất ngờ do tờ vé số trúng 67 tỷ đồng mang lại
Cái kết bất ngờ do tờ vé số trúng 67 tỷ đồng mang lại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 12 năm trúng giải trị giá 67 tỷ đồng, cặp vợ chồng cho rằng, chính tấm vé số đã "hủy hoại cuộc sống của mình" và ước chưa bao giờ trúng giải.
Bức ảnh nghi
Bức ảnh nghi "nữ sinh treo cổ tự tử": Sự thật không thể tin nổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức ảnh được chụp trong khung cảnh tối tăm, nữ sinh đứng trên chiếc ghế, xõa mái tóc dài, che mặt không khác gì khung cảnh của một vụ tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn