Tình tiết mới nhất của vụ vợ bỏ thuốc chuột vào lòng lợn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/4, Viện khoa học Hình sự (Bộ công an) cho biết, đang tiến hành giám định mẫu thức ăn và tang vật trong vụ án vợ bỏ thuốc chuột vào lòng

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn vợ chồng nên Đậu Thị Huệ (27 tuổi, trú tại xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cùng chồng là anh Phan Trường Phi (30 tuổi) quyết định ly dị. 

Đến chiều ngày 25/3, anh Phi đi mua lòng lợn về để nấu ăn. Trong lúc nấu lòng lợn, anh Phi ra ngoài thì Huệ bỏ thuốc chuột vào nồi với ý định hạ độc chồng.

Mô tả ảnh.
Chân dung người vợ tàn ác. 

Khi anh Phi đi vào bếp thì phát hiện sự việc nên gặng hỏi thì Huệ nói không có chuyện gì. Bị tra hỏi nhiều lần, Huệ nói: “Anh cứ nấu đi em ăn cho, em cũng đang muốn chết đây…”. Nghi ngờ, anh Phi vội mang nồi lòng lợn đến cơ quan công an trình báo. 

Nhận được thông tin, cơ quan công an huyện Nghi Lộc đã khẩn trương xuống hiện trường khám xét, phát hiện một vỏ gói thuốc diệt chuột cực độc hiệu Fokeba 20% và một gói thuốc diệt chuột Fokeba 20% (có độc tố rất cao) đang còn nguyên. Nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến chiều 29/3, Huệ đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi của mình. 

Hiện cơ quan công an huyện Nghi Lộc đang gửi tang vật và mẫu thức ăn ra Viện Khoa học Hình sự trưng cầu giám định để phục vụ điều tra.

Nữ tỷ phú bị tình nghi sát hại 5 người chồng
Nữ tỷ phú bị tình nghi sát hại 5 người chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ 67 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam sau khi bị nghi ngờ đã đầu độc 5 người chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn