Tình tiết mới nhất vụ bé trai bị đẻ rơi xuống bồn cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do sức khỏe xấu dần, gia đình cùng các bác sĩ Bệnh viện sản nhi Nghệ An thống nhất đưa bệnh nhi bị đẻ rơi xuống bồn cầu ra Hà Nội để điều trị.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 5/2, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tiếp nhận bệnh nhi Hoàng Văn B. (sinh cùng ngày) con của phụ sản Hồ Thị T. (SN 1994) và anh Hoàng Văn C. (SN 1990) trú tại xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Mô tả ảnh.
Bệnh nhi đẻ rơi xuống bồn cầu đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị.

Khi tiếp nhận, bệnh nhi B. trong tình trạng ngừng thở, tim ngừng đập, toàn thân tím tái. Ngay sau đó, các bác sĩ tại bệnh viện đã khẩn trương cấp cứu, đặt nội khí quản thì cháu bé có dấu hiệu hồi phục chậm. 

Trao đổi về bệnh nhi B., bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, bệnh nhi đang có hiện tượng giãn não, nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Do đó, các bác sĩ tại bệnh viện cùng gia đình đã thống nhất đưa bé B. ra Bệnh viện Nhi Trung Ương để tiếp tục điều trị. 

Qua tìm hiểu, vào ngày 5/2, chị T. lên cơn đau bụng báo hiệu hiện tượng sắp sinh nhưng chủ quan không đến bệnh viện. Ai ngờ, khi đi vệ sinh thì chị T. đẻ rơi con xuống bồn cầu. 

Nghe tiếng tri hô của chị T., người nhà vội vàng xông vào đưa hai mẹ con đến Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Trước đó, Bệnh viện nhi Thanh Hóa đã tiếp nhận một bệnh nhi đẻ rơi trong nhà vệ sinh là bé gái Bùi Thị Hòa con của chị Bùi Thị Hiên (xã Thành Công, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). 

Mô tả ảnh.
Bé Hòa đang được điều trị trong điều kiện tốt nhất tại bệnh viện

Khi nhập viện, bé Hòa trong tình trạng nguy kịch với thân thể có nhiều vết bầm tím, xây xát nhẹ, mặt tím tái… Được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa bé Hòa đã hồng hào trở lại. Hiện bé gái đang được chăm sóc trong lồng kính với điều kiện tốt nhất tại bệnh viện. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Cứu sống bé gái đẻ rơi trong bồn cầu nhà vệ sinh
Người mẹ trẻ bất ngờ “vượt cạn” trong nhà vệ sinh khiến con rơi xuống bồn cầu. Hoảng sợ, chị vội nhấc con ra khỏi bồn cầu đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link