Tình yêu "sét đánh" của chàng lùn 80cm và cô gái có mặt biến dạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai cao chưa đầy 1m và tình yêu "Sét đánh" hơn nửa thập kỷ dành cho cô gái bị biến dạng khuôn mặt, mất toàn bộ ngón tay bên trái.

Chàng trai 29 tuổi với chiều cao khiêm tốn 80 cm có tình yêu đẹp với cô gái trẻ. Được biết, phần lớn thời gian của Dong phải nằm trên giường bệnh nên anh không có quá nhiều bạn bè.

Sau khi người cha qua đời năm 2003, sức khỏe của mẹ anh cũng xấu đi trông thấy. Anh nhận ra rằng rồi có một ngày không xa mẹ sẽ rời đi nên cần phải học cách tự chăm sóc bản thân thật chu đáo. Chị gái của Dong đã mua cho anh một chiếc máy tính cũ để anh tự mày mò học một số điều trên thế giới mạng xã hội. 

anh ohunutoday.vn

Tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ của Dong và Yuan. Ảnh: womanofchina.

Nhờ sự đam mê cùng bản tính thông minh có sẵn, Dong đã tự lập nên 4 trang web cá nhân cùng một kênh trực tuyến riêng với hơn 150.000 người theo dõi. Dong không hề tự ti với vẻ bề ngoài của mình mà ngược lại luôn thể hiện sự lạc quan với cuộc sống phía trước. Từ khoản tiền kiếm được trong thời gian qua, Dong đã có thể tự mua cho bản thân một căn nhà. 

anh phunutoday.vn

Tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ của Dong và Yuan. Ảnh: womanofchina.

Năm 2009, Dong quen cô gái đến từ Quảng Đông tên Yuan Wanyu. Thật tình cờ vì cả hai chỉ quen nhau qua mạng xã hội việc làm trực tuyến dành cho người khuyết tật. Yuan bị bỏng nặng khi mới chỉ có một tuổi. Các vết bỏng khiến cô mất tất cả các ngón tay bên trái. Do vết bỏng quá nặng nên sau đó mặt mũi anh hoàn toàn biến dạng. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Yuan không thể thực hiện giấc mơ vào Đại học. Cô đã nhiều lần tìm việc làm nhưng không nơi nào nhận người có ngoại hình kém ưa nhìn.

Sau một năm trò chuyện qua mạng xã hội, sẻ chia những buồn vui cả hai cảm thấy có sự đồng cảm với nhau trong nhiều chuyện. Một thời gian sau, Yuan chuyển đến Liêu Ninh để được gần bên Dong. Từ đó, hai người cùng nhau làm việc, nấu ăn, xem tivi. Được biết, Dong rất chăm chỉ làm việc nhà để giúp đỡ người yêu còn Yuan luôn tận tình chăm sóc anh. Mỗi khi anh muốn ra ngoài đi dạo hay lên xuống cầu thang đều nhờ vào Yuan. 

Hai người đã ở bên nhau hơn nửa thập kỷ, cùng nhau chia sẻ những buồn vui, sóng gió trong cuộc đời. Câu chuyện về tình yêu của họ nhiều năm nay vẫn được xem như cổ tích tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.
Theo:  khoevadep.com.vn