Tòa Bắc Giang hoãn xử Lý Nguyễn Chung để điều tra, bổ sung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện nhiều tình tiết chưa được làm rõ, TAND Bắc Giang đã quyết định hoãn phiên tòa xét xử để điều tra, bổ sung.

Theo bản cáo trạng, vào tối 15/8/2003, Lý Nguyễn Chung đến cửa hàng tạp hóa của chị Nguyễn Thị Hoan (thôn Me, xã Nghĩa Trung, Việt Yên, Bắc Giang) để mua dầu gội đầu. Khi chị Hoan cúi lấy dầu gội đầu thì Chung lấy dao đâm chị Hoan một cái. Bị tấn công, chị Hoan bỏ chạy thì Chung dùng tay đâm liên tiếp vào chị Hoan khiến nạn nhân gục dưới đất.

Mô tả ảnh.
Lý Nguyễn Chung tại phiên tòa xét xử 

Bị tấn công, chị Hoan vùng vẫy để thoát ra nhưng Chung đã đập đầu nạn nhân xuống đất, dẫm hai chân lên người rồi lấy chai thủy tinh đập vào người. Khi thấy chị Hoan yếu dần, Chung tiếp tục dùng tay đấm, túm hai chân kéo chị, lấy gối đè lên mặt chị Hoan. Khi thấy chị Hoan không cử động nữa, Chung đi đến tủ lấy tiền, tháo vàng ở người nạn nhân rồi chạy về nhà.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt ông Nguyễn Thanh Chấn (SN 1961, ở cùng thôn Me) vì cho rằng ông là hung thủ gây án. Bỏ ngoài tai những lời kêu oan thảm thiết của ông Chấn cùng gia đình, tòa án cấp sơ thẩm và phúc thẩm đều tuyên ông Chấn chung thân về tội Giết người. 

Sau khi ngồi tù 10 năm, cả nhà ông Chấn mang thư cầu cứu đến nhiều cơ quan chức năng để minh oan. Thế nhưng, mọi chuyện chỉ được làm sang tỏ khi hung thủ thật là Lý Nguyễn Chung ra đầu thú vào ngày 25/10/2013. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Chuyện chưa kể về sát thủ Lý Nguyễn Chung
Sau khi đoạt mạng hàng xóm, Lý Nguyễn Chung (SN 1988, trú ở xã Nhượng Bạn, Lộc Bình, Lạng Sơn) đã tìm mọi cách để lẩn trốn trước khi ra đầu thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn