Tống thống Obama trổ tài dỗ trẻ con khi đến Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản, Tổng thống Mỹ Obama đã khiến dư luận trầm trồ khi ông dỗ dành một em bé nín khóc.

Trong chuyến công du Nhật Bản vừa qua, ông Obama đã một lần nữa thể hiện sự thân thiện, hòa đồng của mình khi dỗ dành, chơi đùa cùng với trẻ nhỏ.

Trước khi có chuyến thăm lịch sử tới thành phố Hiroshima của Nhật Bản hôm 27/5, Tổng thống Obama đã ghé thăm căn cứ không quân Mỹ ở Iwakuni.

Khi tiến tới đám đông để chào hỏi, ông nhận thấy một đứa trẻ đang khóc nên đã đón lấy đứa trẻ từ tay người phụ nữ.

Thổng thống Obama có tài dỗ trẻ con.
 
Thổng thống Obama có tài dỗ trẻ con
 

Sau một hồi dỗ dành, đứa trẻ bỗng nín bặt và ông Obama tươi cười trao lại cho người phụ nữ trước sự ngạc nhiên và hứng thú của những người có mặt tại khán phòng.

Khoảnh khắc này đã được các phóng viên ghi lại và video cũng được đăng tải trên website của Bộ Quốc phòng Mỹ ngay sau đó.

Ông Obama trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên thăm thành phố Hiroshima, nơi từng hứng chịu bom nguyên tử trong Thế Chiến II, khi đến Nhật Bản dự hội nghị thượng đỉnh G7. Tại khu Tưởng niệm Hòa bình Hiroshima, Tổng thống Mỹ kêu gọi xây dựng một thế giới không vũ khí hạt nhân.

Tin phụ nữ ngày 30/5: Ba anh em một nhà chết đuối dưới hồ nước
Tin phụ nữ ngày 30/5: Ba anh em một nhà chết đuối dưới hồ nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba anh em ruột chết đuối dưới hồ nước; Thảm án trong đêm tại Nghệ An: Vợ chết, chồng nguy kịch là những tin mới ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn