Top 10 hoàng tử độc thân phụ nữ ao ước lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những hoàng tử phương Đông thú vị hay những quý ngài hoàng gia châu Âu lịch lãm. Mỗi người đều sở hữu những nét quyến rũ "chết người", khiến triệu cô nàng trên thế giới đang "phát điên" vì tương tư.

Hoàng tử Henry xứ Wales (sinh năm 1984)

Sau đám cưới như mơ của anh trai, hoàng tử Henry (thường được gọi là Harry) càng bị nhiều phụ nữ săn đuổi hơn. Đó là những cô gái mơ ước trở thành công nương nước Anh.

hoàng tử

Hoàng tử Henry

Hoàng tử Henry là tuýp người thích thể thao, anh thích chơi polo và trượt tuyết. Henry có một chút nổi loạn, tuy không đến nỗi làm người ta phải sợ nhưng cũng đủ để truyền cảm hứng cho tuyệt vời. Hiện tại, Henry đang hẹn hò với Cressida Bonas nhưng cặp đôi này chưa có tuyên bố chính thức cụ thể nào.

Hoàng tử Pierre Casiraghi của Monaco

Pierre Casiraghi sinh năm 1987 và từng học quản lý kinh tế quốc tế tại ĐH Bocconi ở Milan. Vị hoàng tử này thừa hưởng vẻ đẹp và sự quyến rũ từ mẹ là minh tinh Hollywood, Grace Kelly.

hoàng tử

Hoàng tử Pierre Casiraghi kế thừa nét đẹp từ mẹ là minh tinh Grace Kelly.

Trong thời gian học tập tại Milan, Pierre hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng và cũng từng là nhiếp ảnh gia cho các người mẫu thời trang.

Sheikh Hamdan bin Mohammed al Maktoum (sinh năm 1982)

Là một trong 21 người con của hoàng gia Dubai, Sheikh Hamdan không chỉ là một trong những hoàng tử đẹp trai nhất chưa có vợ mà còn là một trong những người giàu nhất. Hoàng tử là người thừa kế ngai vàng Dubai. Anh giống như một giấc mơ có thật của nhiều cô gái trẻ.

hoàng tử

Sheikh Hamdan giống như một giấc mơ có thật của nhiều cô gái trẻ.

Tuy nhiên, hoàng tử này có một bất lợi: nếu theo cách sống của những ông hoàng phương Đông thì hoàng tử có thể cưới hai hoặc nhiều vợ hơn và muốn có vô số con cái. Tuy nhiên không phải vì vậy mà các cô nàng xinh đẹp theo đuổi Sheikh Hamdan giảm đi.

Hoàng tử Carl Philip (sinh năm 1979)

Là một trong những hoàng tử đẹp trai nhất còn độc thân, hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển quả giống như một giấc mơ không bao giờ thành hiện thực. Anh là một thành viên của gia đình hoàng gia và là người kế vị thứ hai của ngai vàng Thụy Điển. Hoàng tử đang hẹn hò cùng người mẫu Sofia Hellqvist.

hoàng tử

Hoàng tử Carl Philip là người kế vị thứ hai ngai vàng của Thụy Điển.

Carl Philip nổi tiếng là người mê thể thao, đặc biệt là môn trượt tuyết và bơi lội. Hoàng tử còn là một huyền thoại đằng sau bánh lái, anh rất hay tham gia những cuộc đua xe hơi với chiếc Porsche của mình.

Hoàng tử Amedeo của Bỉ (sinh năm 1986)

Chàng hoàng tử độc thân người Bỉ, 24 tuổi, này không chỉ đẹp trai mà còn có học vấn cao và rất tự lập. Không giống như những hoàng tử khác, chỉ sống dựa vào khối tài sản khổng lồ của cha và không có việc nào khác ngoài làm một hoàng tử.

hoàng tử

Hoàng tử Amadeo không chỉ đẹp trai, mà còn có học vấn cao và rất tự lập.

Amadeo hiện đang sống và làm việc tại New York. Chàng có thể sẽ không bao giờ trở thành vua nước Bỉ vì chàng là con trai của người con thứ hai của vua Albert. Nhưng ai cần làm hoàng hậu chứ? Tước hiệu công nương nghe hay hơn!

Hoàng tử Mutaib của Các Tiểu vương quốc Ả Rập

Sở hữu vẻ đẹp có thể xem là hoàn hảo với một gương mặt đẹp như tượng. Mutaib không chỉ được hâm mộ tại quê nhà mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới.

hoàng tử

Vẻ đẹp của hoàng tử Mutaib hoàn hảo như một bức tượng.

hoàng tử

Nhiều người cho rằng, hoàng tử Mutaib đẹp từ trong trứng đẹp ra.

Hoàng tử Wenzeslaus của Liechtenstein (sinh năm 1974)

Nhân vật được nhiều người biết đến nhất của hoàng gia Lichtenstein là hoàng tử Wenzeslaus. Chàng cử nhân hoàng gia này có nickname (do những tờ báo lá cải đặt) là Vince the Prince (hoàng tử Vince).

hoàng tử
Mô tả ảnh.

 

Hoàng tử 37 tuổi dường như vẫn chưa có ý định kết hôn, nay người này mai người khác. Anh nổi tiếng khi hẹn hò với siêu mẫu của Victoria’s Secret, Adriana Lima, nhưng đó là nhiều năm về trước rồi. Hiện nay anh đã trở lại với phong cách sống đơn giản hơn nhưng vẫn chưa kết hôn.

Hoàng tử Philippos (sinh năm 1986)

Hoàng tử PhilipposSinh năm 1986 là con trai của vua Constantine II và hoàng hậu Anne-Marie.

hoàng tử

Hoàng tử Philippos có vẻ ngoài điển trai như những vị thần Hy Lạp.

Hy Lạp đã bãi bỏ chế độ quân chủ từ năm 1973, vì thế ai cưới hoàng tử Philippos cũng sẽ không trở thành hoàng hậu. Tuy nhiên, chàng hoàng tử 26 tuổi này vẫn còn nhiều thứ đáng giá khác. Anh tốt nghiệp Georgetown và gia đình vẫn còn những cung điện.

hoàng tử

Hoàng tử Philippos từng tốt nghiệp trường ĐH danh tiếng Georgetown.

Hoàng tử Phillipos thu hút sự chú ý của các thiếu nữ trên khắp thế giới không những vì thân thế hoàng gia mà còn vì vẻ đẹp như các vị thần Hy Lạp của mình. Là người kín tiếng, thích cuộc sống yên bình, vị hoàng tử này từng từ chối xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế của Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn