Trả thù chồng, cô gái phá thai rồi đăng ảnh lên mạng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng đi theo người phụ nữ khác, cô gái hận tình phá thai rồi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Một  cô gái Thái lan đã nhẫn tâm bỏ đứa con trong bụng và đăng hình xác thai nhi lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ chỉ vì người chồng bỏ đi theo một người phụ nữ khác. 

Được biết, cô gái này làm công việc buôn bán điện thoại và đang cố gắng kiếm tiền để tạo điều kiện tốt nhất khi sinh đứa bé ra đời. Nhưng trớ trêu thay, người chồng của cô đã và quyết định ly hôn với cô để gắn bó với người phụ nữ khác.
Gặp phải cú sốc h thần lớn này, cô lập tức phá bỏ thai nhi đã rõ hình hài rồi chụp ảnh xác thai nhi kèm theo lời vạch trần đầy chua chát lên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Chân dung người mẹ trẻ nhẫn tâm bỏ con và đăng xác con lên mạng.

Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây sốc cho nhiều người. Khi biết được tin này mọi người đều giật mình và  kinh hãi trước những hình ảnh thương tâm của thai nhi vô tội. Đồng thời cũng lên án kịch liệt trước hành động tàn nhẫn, dã man của người phụ nữ trẻ này.

Trước đó, vào năm 2014, một câu chuyện liên quan đến việc nạo phá thai cũng từng làm dư luận mạng dậy song. Người phụ nữ tên là Emily Letts, 25 tuổi, ở bang New Jersy, Mỹ đã tự quay clip chính mình khi đang trong một ca nạo phá thai. sau đó cô này đã đăng toàn bộ clip lên youtube. Cô này nói cô là một tư vấn viên sản khoa và mục đích đăng clip lên mạng là để xóa bỏ những kỳ thị và chỉ trích xung quanh việc nạo phá thai.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Người đàn bà phá thai 18 lần để sinh được con trai gây sốc
Người phụ nữ này đã phải phá thai đến 18 lần và bất chấp cả tính mạng để sinh được con trai, nhưng cuối cùng vẫn không đạt được ý nguyện nhà chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn