Trâu điên húc người, lao vào nhà dân khiến cả phố náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị chích điện nhưng không chết, con trâu điên hoảng loạn lao ra đường rồi xông thẳng vào nhà dân, húc gãy chân một người đàn ông.

Ngày 8/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một con trâu điên chạy vào nhà người dân, bị cảnh sát 113 hạ gục bằng nhiều phát súng.

Theo người chia sẻ đoạn clip, đây là con trâu được mua về để mổ thịt chuẩn bị cho một đám tang ở xã Chiềng Xôm, TP Sơn La.

Người dân đã chích điện nhưng con trâu này chưa chết hẳn. Nó bất ngờ lao đi khiến mọi người không kịp trở tay.

Trâu điên húc người, lao vào nhà dân khiến cả phố náo loạn 1
                                Con trâu điên sau khi bị bắn chết

Con trâu cứ thế chạy dọc theo một đoạn đường dài, húc vào một vài người cùng nhiều chiếc xe máy. Khi thấy người dân bỏ chạy thục mạng, nó càng hoảng sợ và tiếp tục đuổi theo rồi bất ngờ chạy vào một nhà dân gần đó. Trong nhà lúc này chỉ có một người đàn ông và 1 cụ già nằm liệt giường. Con trâu điên húc vào người đàn ông khiến ông ta bị gãy 2 chân.

Cảnh sát 113 sau đó được gọi tới hiện trường để cứu người trong nhà.

Khoảng 12h trưa ngày 8/10, con trâu đã bị hạ gục sau 6 phát súng.

Cảnh báo: Đồ chơi nhựa Trung Quốc – kẻ giết người không dao
Cảnh báo: Đồ chơi nhựa Trung Quốc – kẻ giết người không dao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại búp bê nhựa này của Trung Quốc vừa chứa chất hóa học độc hại bị cấm vừa có thể gây nghẹt thở, dẫn đến tử vong cho trẻ em.
Mẹo phòng chống kiến ba khoang đơn giản mà không độc hại
Mẹo phòng chống kiến ba khoang đơn giản mà không độc hại
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đuổi kiến ba khoang dễ dàng mà không cần đến hóa chất.
Mẹo
Mẹo "dùng chuột khử chuột" cực hiệu quả cho cả nhà
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nếu bạn không muốn bị lây nhiễm các loại bệnh nguy hiểm từ chuột, hãy tìm cách đuổi chúng ra khỏi môi trường sống của bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn