Triệu người phẫn nộ vì nữ du khách bị hiếp dâm giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự cả tin của nữ du khách Nhật, một người đàn ông giả làm hướng dẫn viên rồi dẫn nạn nhân vào chỗ vắng để thực hiện hành vi đồi bại khiế

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 8/2, một du khách Nhật khoảng 20 tuổi đến thành phố Jaipur, Ấn Độ để du lịch. Tại đây, cô gặp một người đàn ông khoảng 25 tuổi, tự xưng là hướng dẫn viên rồi đề nghị giúp đỡ cô gái này. 

Mô tả ảnh.
Người dân Ấn Độ phẫn nộ vì hành vi của yêu râu xanh.

Tin tưởng, cô gái đã đồng ý để người đàn ông lạ đưa đi đến nhiều điểm du lịch tại thành phố lịch sử Jaipur, nơi nổi tiếng với cung điện và pháo đài. Đến tối, người đàn ông lạ không đưa nữ du khách Nhật về khách sạn mà dẫn ra một khu vực hẻo lánh để giở trò đồi bại với nạn nhân. 

Trong lúc giằng co với cô gái, nhiều người dân đã phát hiện chạy đến thì gã đồi bại hoảng sợ bỏ trốn khỏi hiện trườngKể lại giây phút bị “yêu râu xanh” hãm hiếp, nữ du khách Nhật rùng mình cho biết: “Sau khi ăn tối thì tôi có hiện tượng mê man, có thể hung thủ đã bỏ thuốc mê vào đồ ăn…”. 

Vụ việc nhanh chóng được lan tỏa lên mạng xã hội khiến nhiều người dân tại Ấn Độ phẫn nộ tột cùng. Họ xuống đường để diễu hành phản đối hành động đồi bại của hung thủ. 

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát thuộc Jaipur đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ. Hiện họ đã lấy mẫu máu của nạn nhân để xác định loại thuốc mà yêu râu xanh sử dụng. Được biết, đây là du khách Nhật thứ hai bị hãm hiếp ở Ấn Độ trong những tháng gần đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Dư luận phẫn nộ kẻ hiếp dâm, sát hại cô gái thiểu năng
Ngày 8/2, cảnh sát Ấn Độ cho biết, vừa phát hiện một phụ nữ thiểu năng trí tuệ bị cưỡng hiếp, sát hại dã man trên một cánh đồng tại miền Bắc đất nước này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn