Hai phụ nữ Việt bị chồng Hàn gi.ết dã man trong 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà chức trách Hàn Quốc cho biết, trong thời gian 1 tháng đã có 2 người phụ nữ Việt Nam bị s.át h.ại dã man.

Theo nguồn tin của giới truyền thông Hàn Quốc, vào khoảng 3h ngày 30/11, phát hiện một người phụ nữ Việt Nam bị sát hại dã man tại đảo Jeju, phía nam Hàn Quốc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường thu thập tài liệu. Ban đầu xác định, danh tính người phụ nữ là chị Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 1992, quê Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, TP. Hồ Chí Minh).

Qua tìm hiểu, hai năm trước, sau khi được người quen mai mối, chị Ngân kết hôn với anh Kim Hee Cheol (SN 1973, quốc tịch Hàn) rồi nhập cảnh về quê chồng sinh sống tại đảo Jeju, phía nam Hàn Quốc.

Cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khiến cả hai thường xuyên tranh cãi kịch liệt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Kim Hee Cheol đã sát hại chị Ngân bằng cách siết cổ tại một khách sạn trên đảo Jeju. Gây án xong, hắn gọi điện cho cảnh sát và yêu cầu cấp cứu chị Ngân nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Được biết, trước khi xảy ra án mạng, chị Ngân đã ly hôn rồi ra ngoài sống lưu trú bất hợp pháp. Hiện bộ phận lãnh sự, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã nhận thông báo từ cảnh sát khu vực phía tây tỉnh Jeju và đang duy trì liên lạc với chính quyền sở tại và gia đình chị Ngân tại Việt Nam để tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ xử lý vụ việc. Gia đình chị Ngân sẽ cử người nhà sang Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất để lo hậu sự.

Trường hợp thứ 2 là một người phụ nữ Việt Nam sinh sống tại huyện Cheongdo, tỉnh Gyeongsangbuk-do cũng bị chồng ra tay giết hại dã man bằng cách siết cổ. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 phút sáng ngày 17/12, thi thể cô dâu người Việt đã được bố chồng phát hiện rồi trình báo cảnh sát địa phương. 

Ngay sau đó, nghi can trong vụ án mạng kinh hoàng đã bị bắt giữ là chồng của nạn nhân – một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc. 

Được biết, người chồng của nạn nhân có tiền sử về bệnh tâm thần, từng ly hôn một lần trước khi kết hôn với nạn nhân vào năm 2006. Trong quá trình sinh sống, do không hiểu ngôn ngữ của nhau nên mối quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng trở nên xấu đi.

Tại cơ quan điều tra, nghi can khai nhận, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vợ chồng nên đã dùng tay bóp cổ vợ cho đến chết. 

Hiện cơ quan chức năng Hàn Quốc đang điều tra, xử lý vụ việc. 

Mâu thuẫn trên facebook, rủ “chiến hữu” giết kẻ đối nghịch
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, hai nam thanh niên xông vào cửa hàng cá cảnh truy sát kẻ đối nghịch khiến nạn nhân tử vong.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link